Johan Liebert (Monster)

Johan Liebert là một trong những phản diện gây ấn tượng mạnh nhất trong cộng đồng anime, là nhân vật tâm huyết được xây dựng nên bởi tác giả Naoki Urasawa trong bộ truyện trinh thám tâm lý nổi tiếng "Monster". Johan được xây dựng thành một nhân vật phản diện rất phức tạp và đáng sợ với khả năng thao túng tâm lý người khác đáng kinh ngạc.


Một sát nhân đã đáng sợ rồi nhưng khi sát nhân mang trong mình trí tuệ vượt trội thì đó mới thực sự là một con ác quỷ - và đó chính là những tính từ chính xác nhất để mô tả Johan. Từ khi còn nhỏ, cuộc sống của Johan đã trải qua những biến cố lớn, góp phần hình thành nên tính cách của Johan. Johan có khả năng thao túng tâm lý đến mức đáng sợ, có thể tạo ra sự ảo giác và ảnh hưởng đến suy nghĩ hành vi của người khác, khiến họ dần mất niềm tin vào bản thân và chỉ tin tưởng những lời Johan nói.


Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội cùng mái tóc vàng lãng tử và khả năng giao tiếp tài tình, Johan có thể lừa dối và thuyết phục người khác một cách dễ dàng. Johan sử dụng khả năng này để tạo ra sự hỗn loạn trong cộng đồng và đánh đổ những nền tảng đạo đức của xã hội. Johan thích thú với sự đau khổ và sự tuyệt vọng của con người và luôn tìm cách khám phá mặt tối trong họ.


Dù bộ truyện Monster cùng với anime chuyển thể đã ra mắt cách đây hơn 2 thập kỷ song Johan Liebert vẫn là một trong những nhân vật được cộng đồng người yêu thích anime phân tích tâm lý và hành vi nhiều nhất bởi đây là một nhân vật phản diện có tính cách và động cơ phức tạp. Bên cạnh sự tàn ác đó, không thể phủ nhận Johan Liebert là một kẻ có trí thông minh thiên tài, nếu như được sinh ra và nuôi nấng trong một xã hội tốt đẹp hơn có lẽ trí thông minh đó đã được vận dụng vào những mục đích cao cả hơn.

Johan Liebert (Monster)
Johan Liebert (Monster)
Johan Liebert (Monster)
Johan Liebert (Monster)

Top 5 Nhân vật anime có khả năng thao túng tâm lý người khác

  1. top 1 Makima (Chainsawman)
  2. top 2 Johan Liebert (Monster)
  3. top 3 Gakuho Asano (Assassination Classroom)
  4. top 4 Eren Yeager (Attack on Titan)
  5. top 5 Light Yagami (Death Note)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy