Make up và lens

Đây là bước không thể thiếu đối với các cosplayer, bởi nó một phần giúp họ trở nên xinh đẹp, còn có thể giúp bạn hóa thân thành nhân vật cosplay một cách hoàn chỉnh nhất.
Trước khi make up hoặc thuê thợ make, bạn nên biết trước tình trạng da mặt của mình xem có yếu hay dị ứng với mỹ phẩm nào không. Vì cosplay chỉ là một thú vui thỏa mãn đam mê, nếu như da mặt của bạn dễ bị tổn thương thì không nên make để tránh để lại hậu quả cho da sau này.
Lưu ý: sau khi cosplay xong, bạn nhớ vệ sinh, tẩy trang thật kĩ để rửa sạch mĩ phẩm và bụi bẩn. Hầu hết các bạn khi đi fes hay shoot đều bỏ qua hoặc làm vệ sinh rất sơ sài, sau đó nổi mụn và viêm da lại đổ lỗi cho mĩ phẩm kém và người make.
Lens hay còn được gọi là kính áp tròng, việc đeo lens sẽ giúp bạn có được đôi mắt đặc trưng của nhân vật. Ví dụ như bakuygan, sharingan, mắt mèo, ma cà rồng,...
Mặc dù hiện nay lens đã phổ biến nhưng cosplay không ép buộc chúng ta đeo lens vì nhiều lý do, có thể là do mắt bạn dị ứng với lens, một số bạn không muốn đeo do không thích cảm giác vướng mắc ở mắt hoặc gia đình không cho phép,...
Khi mua lens bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận của bộ y tế để đảm bảo được độ an toàn của cặp lens.
khi đeo lens nên tuân thủ theo các bước và bảo vệ mắt khi đeo lens.
Make up giúp bạn hoàn hảo hơn, giống đến 90%
Make up giúp bạn hoàn hảo hơn, giống đến 90%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy