Make up Nam Rio

Với một niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề make up, Make up Nam Rio đã thật sự khẳng định được tài năng của mình bằng đôi bàn tay make up đầy ''ma thuật'' giúp biến hóa tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và rạng ngời nhất cho mọi cô dâu tại Sóc Trăng, cũng như dần khẳng định sự thành công của thương hiệu Make up Nam Rio là điều không thể phủ nhận. Và đây cũng chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2021 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Make up Nam Rio, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Nguyễn Huệ, Khóm 3, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0377 057 557 & 0939 205 204

Fanpage:

  • www.facebook.com/makeupnamrio/
  • www.facebook.com/profile.php?id=100003805971416

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Make up Nam Rio
Make up Nam Rio
Make up Nam Rio
Make up Nam Rio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy