Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio

top 7
Phương Trinh

Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


Với những gì đã được học hỏi và đút kết kinh nghiệm từ những người thầy của mình, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, studio mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

Trong quá trình làm việc, Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được anh tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0987 864 549 & 0399 979 339

Fanpage: www.facebook.com/HOANGTU.MINHTUTU/

Giờ mở cửa: 09:00 - 2p:00

Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio
Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio
Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio
Hoàng Tử - Minh Tú Tú Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy