Make up Khoa Vương & Duong Phat

Cùng chung một niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề make up, hai chàng trai trẻ Khoa Vương & Duong Phat đã thật sự khẳng định được tài năng của mình bằng đôi bàn tay make up đầy ''ma thuật'' giúp biến hóa tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và rạng ngời nhất cho mọi cô dâu tại Bạc Liêu. Và đây cũng chính là 2 cái tên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.

Dù là bất cứ ai, dù là nghề make up hay một công việc nào khác, để đi đến được thành công là chưa bao giờ dễ dàng cả, và đối với Khoa Vương & Duong Phat cũng vậy. Họ vượt qua những định kiến về cái nghề đầy tính nghệ sĩ, quyết định khởi nghiệp và bắt đầu bước vào con đường make-up chuyên nghiệp. Không mối quan hệ cũng không hiểu biết nhiều về những mặt ưu và khuyết trong nghề này thế nào, họ gần như bắt đầu với hai bàn tay trắng và thứ vốn liếng to lớn nhất mà họ có lúc bấy giờ đó chính là lòng đam mê. Dầm mưa đội nắng, lên xuống các bến xe đi tỉnh trang điểm cho khách, nhiều lúc chấp nhận không lợi nhuận vì đối với các chàng trai, kinh nghiệm quý hơn lợi nhuận gấp nhiều lần. Và thế rồi dần dần công việc cũng ổn định hơn và họ cũng được nhiều khách hàng tin tưởng, để rồi cho tới nay cái tên Khoa Vương & Duong Phat đã thật sự trở thành một thương hiệu trang điểm uy tín tại đất Bạc Liêu.

Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Khoa Vương & Duong Phat cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì các chàng trai cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom MG02-13, Trần Huỳnh, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại:
0949 144 248

Fanpage: www.facebook.com/DuongVuongBridal

        Make up Khoa Vương & Duong Phat
        Make up Khoa Vương & Duong Phat
        Make up Khoa Vương & Duong Phat
        Make up Khoa Vương & Duong Phat

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy