Dương Như Make up (Studio Áo Cưới VIVA)

top 3
Phương Trinh

Tại Bạc Liêu, Dương Như Make up cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của cô dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. Ban đầu, cô theo học ngành make up, với suy nghĩ đơn giản, chỉ là một công việc phụ, kiếm tiền phòng thân để nuôi mình và giúp gia đình. Thế nhưng sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Dương Như luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, tìm đến chuyên viên trang điểm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời của những cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi make up cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Dương Như Make up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399 đường Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại: 0369 678 789 & 0399 949 494

Email: tobaoan92@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/DuongNhu93
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064801083871
Dương Như Make up (Studio Áo Cưới VIVA)
Dương Như Make up (Studio Áo Cưới VIVA)
Dương Như Make up (Studio Áo Cưới VIVA)
Dương Như Make up (Studio Áo Cưới VIVA)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy