MailerLite

MailerLite là một công cụ tiếp thị qua email dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm tiếp thị qua email này, được phát hành vào năm 2010, là tương đối trẻ so với các công ty dẫn đầu thị trường. Tuy nhiên, nó đã mở đường bằng cách nhắm mục tiêu vào các blogger và các doanh nghiệp vừa và nhỏ với giá cả rất phải chăng.

Phần mềm thân thiện với người dùng của MailerLite cho phép bạn nhanh chóng tạo và chia sẻ các chiến dịch email đẹp mắt của mình, theo dõi kết quả của họ, quản lý người đăng ký và người đăng ký, thiết kế cửa sổ bật lên và trang đích tùy chỉnh, thiết lập trình tự động nâng cao và nhiều hơn nữa mà không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào. Hỗ trợ 24/7, với người thật.

MailerLite
có rất nhiều tính năng và tích hợp hữu ích, tuy nhiên họ quản lý để giữ cho nó đơn giản và dễ sử dụng cho mọi người. Để giữ danh sách liên lạc sạch, MailerLite có thể tự động xóa các liên hệ không hoạt động. Ở đây, bạn có thể gửi tin nhắn tham gia lại cho các liên hệ và MailerLite sẽ theo đó xác định tiềm năng của họ. Đối với các chiến dịch email, tạo nội dung dễ dàng với trình chỉnh sửa email. Chỉ cần kéo và thả thành phần và chèn phương tiện động như hình ảnh, video, bài đăng trên mạng xã hội. Trình chỉnh sửa tự động khá dễ sử dụng, lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ. Thêm và kết hợp các kích hoạt khác nhau dựa trên thời gian, hành động hoặc điều kiện. Bạn cũng có thể thêm, di chuyển và xóa quy trình tự động chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.


Link websites: https://www.mailerlite.com/

Giao diện của MailerLite
Giao diện của MailerLite
MailerLite
MailerLite

Top 10 Website email marketing tốt nhất hiện nay

  1. top 1 GetResponse
  2. top 2 Aweber
  3. top 3 MailChimp
  4. top 4 CampaignMonitor
  5. top 5 Streamsend
  6. top 6 Constant Contact
  7. top 7 ConvertKit
  8. top 8 ActiveCampaign
  9. top 9 MailerLite
  10. top 10 SendGrid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy