ActiveCampaign

ActiveCampaign được thành lập năm 2003 bởi Jason VandeBoom và nhanh chóng phổ biến trên thế giới. Đây là một phần mềm email marketing chuyên nghiệp giống như Convertkit hay Getresponse. Bạn có thể dùng để quản lý công việc kinh doanh như: quảng cáo sản phẩm, đào tạo hay hội họp trực tuyến (Webinars), quản lý danh sách khách hàng.


ActiveCampaign sở hữu một trình soạn thảo các mẫu email đẹp và các hình thức đăng ký gần gũi. Nó cho phép bạn phân loại danh bạ dựa trên các hành động, vị trí, thái độ và dữ liệu xã hội của khách hàng. Nó cũng có thể lấy dữ liệu bổ sung về những đối tượng liên lạc của bạn mà vẫn sử dụng địa chỉ email của họ. Nó kết hợp hoàn hảo với nhiều phần mềm thế hệ thứ ba bao gồm cả WordPress. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao để theo dõi các chiến dịch.


Điểm mạnh của ActiveCampaign:

  • Phân khúc khách hàng: ActiveCampaign phân nhóm (Tag) và phân loại khách hàng (Segmentation) dựa trên hoạt động nhấn vào link, mở email hoặc là hành động ghé thăm trang web.
  • ActiveCampaign tích hợp gần như tất cả các dịch vụ online, bạn có thể dùng qua Zapier hoặc qua Webhooks. Nếu bán những sản phẩm kỹ thuật số, bạn sẽ không gặp vấn đề gì với ActiveCampaign.
  • Hỗ trợ của ActiveCampaign cũng khá hay. Một tháng bạn có thể sắp xếp một cuộc gọi tới chuyên gia của ActiveCampaign trong vòng 30 phút.
  • Thiết lập điều kiện trong email: Cũng giống như Convertkit. Bạn có thể ẩn hay hiện những nội dung trong 1 email cho phù hợp với đối tượng khách hàng thông qua tag hoặc list.


Link websites: https://www.activecampaign.com/

    ActiveCampaign
    ActiveCampaign
    ActiveCampaign
    ActiveCampaign

    Top 10 Website email marketing tốt nhất hiện nay

    1. top 1 GetResponse
    2. top 2 Aweber
    3. top 3 MailChimp
    4. top 4 CampaignMonitor
    5. top 5 Streamsend
    6. top 6 Constant Contact
    7. top 7 ConvertKit
    8. top 8 ActiveCampaign
    9. top 9 MailerLite
    10. top 10 SendGrid

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy