Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất Tây Ban Nha

  1. top 1 Madrid
  2. top 2 Barcelona
  3. top 3 Valencia
  4. top 4 Seville
  5. top 5 Granada
  6. top 6 Marbella
  7. top 7 Bilbao
  8. top 8 Cordoba
  9. top 9 La Palma
  10. top 10 Đảo Tenerife

Madrid

Thủ đô Madrid có diện tích 1020km², với khoảng 4 triệu dân, là viên ngọc rực rỡ của “Vương quốc du lịch” Tây Ban Nha. Thành phố nằm trên cao nguyên Mây-gi-đa, ở độ cao 670m so với mặt biển và là thủ đô cao nhất ở châu Âu. Madrid là sự kết hợp hài hòa và sinh động giữa kiến trúc hiện đại với những công trình cổ đại, các bảo tàng, cung điện, những rừng cây, đồng cỏ và các con suối phun nước mang lại một vẻ đẹp thật quyến rũ. Thành phố có bảo tàng Prado nổi tiếng nhất Tây Ban Nha và cũng là một trong những trung tâm mỹ thuật nổi tiếng nhất thế giới.


Bảo tàng được xây dựng vào thế kỷ XVIII với kiến trúc rất đồ sộ, bên trong có hơn 100 phòng trưng bày, lưu giữ hơn 3000 tác phẩm mỹ thuật từ thế kỷ XII đến thế kỷ XVIII. Trong bảo tàng có rất nhiều kiệt tác của các tác giả nổi tiếng của Tây Ban Nha như Picasso Ngoài ra, còn có rất nhiều tác phẩm của các danh họa bậc thầy người ltalia, Anh, Hà Lan, Đức. Trong đó, bức tranh sơn dầu Guernica của đại danh họa Picasso sáng tác năm 1937 được xem như quốc bảo của Tây Ban Nha.


Thủ đô Madrid sẽ là điểm đến lý tưởng cho những du khách đam mê khám phá nền văn hóa đa dạng và sức sống của đất nước Tây Ban Nha quyến rũ và sôi động này. Với nét đẹp trầm lặng và yên bình của các kiến trúc cổ điển, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đây là một thành phố yên bình với nhịp sống chậm rãi. Tuy nhiên, những ai khi đến với Madrid mới biết rằng thành phố nho nhã này ẩn chứa một bầu không khí nhộn nhịp, sôi nổi như thế nào. Chắc hẳn mọi người đều biết về Madrid với đội bóng đá hoàng gia nổi tiếng thế giới - Real Madrid. Và điều này chứng tỏ tình yêu thể thao mãnh liệt của mỗi người dân nơi đây. Ngoài ra, những ai khi đến thành phố này đều sẽ bị cuốn hút với những âm điệu của tiếng đàn guitar cùng với giai điệu flamenco lừng lẫy và sôi động. Những điểm đến tuyệt vời của Madrid là: sân vận động Santiago Bernabeu, cung điện Hoàng Gia, cổng Mặt Trời, bảo tàng nghệ thuật quốc gia Prado...

Thủ đô Madrid
Thủ đô Madrid
Thủ đô Madrid

Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất Tây Ban Nha

  1. top 1 Madrid
  2. top 2 Barcelona
  3. top 3 Valencia
  4. top 4 Seville
  5. top 5 Granada
  6. top 6 Marbella
  7. top 7 Bilbao
  8. top 8 Cordoba
  9. top 9 La Palma
  10. top 10 Đảo Tenerife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy