Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất Tây Ban Nha

  1. top 1 Madrid
  2. top 2 Barcelona
  3. top 3 Valencia
  4. top 4 Seville
  5. top 5 Granada
  6. top 6 Marbella
  7. top 7 Bilbao
  8. top 8 Cordoba
  9. top 9 La Palma
  10. top 10 Đảo Tenerife

Bilbao

Bilbao là một thành phố cổ kính và xinh đẹp nằm ở khu vực phía Bắc của đất nước Tây Ban Nha. Bilbao nằm ngay bên cạnh dòng sông Nervion và được xem là thành phố công nghiệp quan trọng bậc nhất của Tây Ban Nha. Với lịch sử gần 1000 năm hình thành và phát triển, Bilbao ngày nay là một thành phố hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những vẻ đẹp cổ kính. Đến du lịch Bilbao các bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Nó không giống với bất cứ một thành phố nào khác thuộc khu vực Châu Âu. Bilbao là một thành phố nằm ở khu vực phía Bắc của đất nước Tây Ban Nha vì vậy nó có thời tiết và khí hậu khá dễ chịu. Mùa đông tại Bilbao không quá lạnh còn mùa hè thì cũng không quá nóng gắt. Chính vì vậy các bạn có thể đến du lịch Bilbao vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất để đến thành phố này là vào tháng 8. Đây là thời điểm mà khí hậu tại Bilbao dễ chịu nhất. Đặc biệt tháng 8 cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Semana sôi động, với rất nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.


Thành phố Bilbao có khá nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà chúng ta có thể khám phá. Một địa điểm mà bất cứ du khách nào khi đến với Bilbao cũng không thể bỏ qua đó chính là bảo tàng Guggenheim. Đây là một bảo tàng vô cùng nổi tiếng và được xem là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất của thế kỷ thứ 20. Bảo tàng Guggenheim được xây dựng từ năm 1993 đến năm 1997 với lối kiến trúc hình xoáy ốc vô cùng độc đáo. Diện tích của bảo tàng rơi vào khoảng hơn 24.000 m2.


Nơi đây hiện đang trưng bày rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo và quý giá. Bất cứ ai đến tham quan bảo tàng này cũng đều phải trầm trồ trước sự hoành tráng của nó. Đối với một thành phố cổ kính như Bilbao thì chắc chắn không thể nào thiếu được những nhà thờ. Một trong những nhà thờ đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Bilbao đó chính là nhà thờ Begona. Nhà thờ này được xây dựng một ngọn đồi và được xem là công trình tôn giáo quan trọng bậc nhất của thành phố. Đứng từ nhà thờ Begona, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh thành phố Bilbao tuyệt đẹp từ trên cao.

Nhà thờ Begona tại BilBao
Nhà thờ Begona tại BilBao
Du lịch BilBao

Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất Tây Ban Nha

  1. top 1 Madrid
  2. top 2 Barcelona
  3. top 3 Valencia
  4. top 4 Seville
  5. top 5 Granada
  6. top 6 Marbella
  7. top 7 Bilbao
  8. top 8 Cordoba
  9. top 9 La Palma
  10. top 10 Đảo Tenerife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy