Machu Picchu, Peru

Đặt chân đến đất nước Peru, bạn sẽ bị thu hút bởi câu chuyện về thành phố bị mất nổi tiếng thế giới - Machu Picchu. Trải qua nhiều thế kỉ, Machu Picchu ngày này đã trở thành điểm đến hút khách du lịch Nam Mỹ.


Cách thành phố Cusco khoảng 70 km, Machu Picchu từng bị lãng quên và chỉ được biết đến rộng rãi khi được nhà khảo cổ Hiram Bingham khám phá vào năm 1911. Năm 1983 nó được UNESCO công nhận là Di Sản Thế Giới. Năm 2007 đánh dấu một bước ngoặc lịch sử mới cho Machu Picchu khi nơi đây được bầu chọn là một trong 7 Kỳ Quan Thế Giới Hiện Đại (New Seven Wonders of the World). Tọa lạc độ cao 2450m trên dãy núi hẹp của sườn núi Andes, Machu Picchu là một kì quan huyền bí bậc nhất trong chuyến du lịch Nam Mỹ.


Khi tham gia chuyến du lịch Nam Mỹ, du khách đặt chân đến đây hẳn sẽ ngỡ ngàng với các khối đá xếp liền kề và vững chắc. Hầu hết các kiến trúc trong thành đều xếp bằng đá không dùng vôi vữa. Các tảng đá được liên kết với nhau vô cùng chắc chắn, lưỡi dao cũng không thể lách vào được. Các bức tường đá xây nơi công cộng nặng hàng tấn.


Nổi tiếng là thành phố bị mất của người Inca, Machu Picchu thu hút khách du lịch Nam Mỹ đến đây mỗi năm. Với vẻ đẹp ôm trọn núi trời cùng lịch sử ghắn liền với đế chế Inca hùng mạnh, đây chắc chắn là điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trên chuyến du lịch Nam Mỹ.

Machu Picchu, Peru
Machu Picchu, Peru

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy