MAC Cosmetics

MAC là một thương hiệu son môi nổi tiếng và hàng đầu hiện được định giá 6,3 tỷ USD và được thành lập vào năm 1984 tại Canada. MAC được biết đến là một trong những thương hiệu son môi nổi tiếng nhất thế giới, với hệ thống phân phối toàn cầu. Nó không chỉ được coi là “sùng bái yêu thích” mà còn là một trong những thương hiệu son môi được yêu thích nhất trên thế giới. Công ty đã tạo ra các sản phẩm dành cho các chuyên gia trang điểm và người mẫu, nhưng dần dần từ một thương hiệu ngách trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất toàn cầu.


MAC có rất nhiều loại son môi nhưng một trong những loại son nổi tiếng nhất là Retro Matte Lipstick màu Ruby Woo. Là một trong những màu đỏ tươi nhất thị trường son môi, phù hợp với mọi tông da và cực kỳ lâu trôi. Với phạm vi toàn cầu và dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí mà MAC có, không có gì ngạc nhiên khi nó lọt vào danh sách những thương hiệu son môi được yêu thích hàng đầu thế giới này. Một số son môi đáng chú ý của MAC là: MAC Matte Lipsticks, một trong những thỏi son bán chạy nhất thế giới, Grand Illusion Glossy Liquid, son môi Viva Glam, son môi Powder Kiss.


MAC là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới, sản xuất một số loại son môi phổ biến nhất, chẳng hạn như son môi Retro Matte cổ điển trong Ruby Woo. MAC là một trong những thương hiệu son môi tốt nhất trên toàn thế giới. Màu xanh đỏ rực rỡ làm bão hòa môi chỉ trong một lần quẹt, làm tôn mọi tông màu da, không xê dịch cả ngày và không chuyển màu. Son môi MAC được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi tông da. Màu Velvet Teddy là một trong những màu nude nổi tiếng nhất có thể chấp nhận được đối với tông màu da từ trung bình đến trắng.

MAC Cosmetics
MAC Cosmetics
MAC Cosmetics

Top 14 Hãng son được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Chanel
  2. top 2 Giorgio Armani Beauty
  3. top 3 Charlotte Tilbury
  4. top 4 NARS
  5. top 5 Stila Cosmetics
  6. top 6 Smashbox
  7. top 7 Yves Saint Laurent
  8. top 8 Dior
  9. top 9 Fenty Beauty
  10. top 10 Pat McGrath
  11. top 11 MAC Cosmetics
  12. top 12 Victoria Beckham
  13. top 13 Shiseido
  14. top 14 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy