Chanel

Chanel thể hiện sự sang trọng và tự tin, các yếu tố cổ điển và hiện đại đã xác định các bộ sưu tập của Coco Chanel. Các sản phẩm làm đẹp của nhãn hiệu, gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế trang nhã và các thành phần hiệu quả cao, không thể nhầm lẫn với nhà mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Son môi Rouge Coco của Chanel là một sản phẩm cổ điển tuyệt đối và rất được phụ nữ ưa chuộng. Màu sắc của Rouge Coco được đặt tên theo các sự kiện, địa điểm và những thứ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của Coco Chanel.


Ý tưởng của bộ sưu tập son môi của Chanel là phản ánh cuộc đời của Coco Chanel với sự kết hợp của màu sắc và do đó kể một câu chuyện nhỏ về thương hiệu Chanel. Những thỏi son nên thể hiện cá tính của người mặc. Khách hàng sẽ có cảm giác rằng cô ấy đang nhận được một phần tinh tế và lịch sử với số tiền của mình chứ không chỉ là một thỏi son. Ngay cả trong thời đại thiên niên kỷ mọi thứ đều màu hồng, Chanel Beauty vẫn chiếm được cảm tình của những người có ảnh hưởng và nghệ sĩ trang điểm trên khắp thế giới. Bao bì màu đen bóng được dập nổi chữ C mang tính biểu tượng của thương hiệu tạo cảm giác như một kho báu trang điểm đặc biệt.


Từ các loại son lì dưỡng ẩm không bao giờ bị nứt, giòn hoặc bong tróc cho đến các loại son satin siêu mềm mượt như kem, những thỏi son Chanel vượt thời gian này đều xứng đáng với mức giá của chúng. Dải màu trải dài cầu vồng, bao gồm dải màu nude, sáng, đỏ và đậm sẽ khiến trái tim của bất kỳ người yêu son môi nào loạn nhịp. Công thức siêu dưỡng của nó cũng được bổ sung các este jojoba, hoạt động như một chất làm mềm để ngăn ngừa khô và bong tróc đồng thời mang lại hiệu ứng căng mọng nhẹ.

Chanel
Chanel
Chanel

Top 14 Hãng son được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Chanel
  2. top 2 Giorgio Armani Beauty
  3. top 3 Charlotte Tilbury
  4. top 4 NARS
  5. top 5 Stila Cosmetics
  6. top 6 Smashbox
  7. top 7 Yves Saint Laurent
  8. top 8 Dior
  9. top 9 Fenty Beauty
  10. top 10 Pat McGrath
  11. top 11 MAC Cosmetics
  12. top 12 Victoria Beckham
  13. top 13 Shiseido
  14. top 14 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy