Lynk Studio

Cô dâu chú rể yêu thích phong cách chụp ảnh cưới của mình sẽ như thế nào? Lãng mạn, cổ điển, giản dị hay trông huyền thoại như câu chuyện cổ tích? Đừng để album ảnh cưới của chính bạn trở nên quá đỗi đại trà. Hãy thổi vào đấy câu chuyện tình yêu của chính hai bạn. Ít ra là để sau này khi nhìn lại, hai bạn đã từng có những cảm xúc chân thật đến thế, là những khoảng trời riêng của hai bạn trong từng khung ảnh. Và tại Long Thành, Đồng Nai, Lynk Studio luôn là một gợi ý tuyệt vời có thể mang đến cho bạn bộ album ảnh cưới đẹp như ý muốn.


Tình yêu thật ra cũng không cần cầu kì. Cơ bản đó là khối tình cảm vô cùng trong veo, đơn giản, người gặp được nó là người xứng đáng đón nhận hạnh phúc rồi. Và nó sẽ luôn mang cho mình vẻ đẹp hoàn hảo với nét thô sơ vốn có, chẳng cần mài giũa bằng những điều phù phiếm, xa xỉ. Càng đơn giản, càng hạnh phúc. Một concept đơn giản với phong cách có chút bụi bặm, đơn sơ như bức ảnh bên dưới của Lynk Studio, sẽ đem đến cảm giác bình dị cho những cặp đôi, không cần màu mè, không cần những thứ xa xỉ hay cao sang mà chỉ cần cuộc sống bình yên mỗi ngày.

Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Lynk Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


Dù hiện đại hay truyền thống, dù trẻ trung năng động hay nhẹ nhàng, vintage. Thậm chí các cặp đôi có thể tự sáng tạo nên một phong cách mới theo cá tính riêng của mình,... Lynk Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Lynk Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn là người tỉ mẩn cho những bức ảnh và luôn tìm đến những điều khác biệt hãy để Lynk Studio giúp bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 343 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0934 931 995

Email: Lynkstudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/LynkPhoto/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Lynk Studio
    Lynk Studio
    Lynk Studio
    Lynk Studio

    Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Long Thành, Đồng Nai

    1. top 1 Trinh Nguyễn Studio
    2. top 2 Studio Trang Nguyễn
    3. top 3 L O G wedding photography
    4. top 4 Hoàng Minh Wedding
    5. top 5 Hùng Nguyễn Studio
    6. top 6 Ý Phi Studio
    7. top 7 Boo Wedding
    8. top 8 Lynk Studio
    9. top 9 Studio áo cưới Trường Nguyễn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy