Boo Wedding

Một bộ ảnh cưới thật lung linh và hoàn hảo luôn là điều mà nhiều cặp đôi sắp cưới mong muốn có được. Và tại Long Thành, Đồng Nai, bạn cũng có thể đến với Boo Wedding nếu bạn và một nửa của mình muốn có một bộ ảnh đẹp như ý với giá cả hợp lý, nơi đây sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Ảnh cưới đơn giản,nhẹ nhàng và sang trọng là những gì mà Boo Wedding đang hướng tới. Với mong muốn đem lại những gì tự nhiên nhất - "tự nhiên trong từng shot hình, tự nhiên trong từng màu ảnh". Nếu bạn yêu thích những shoot ảnh cưới đẹp đúng style "tự nhiên và giàu cảm xúc, không màu mè hoa lá làm mất đi tính tự nhiên của không gian và thời gian nơi chụp", thì Boo Wedding tự tin sẽ có thể cùng bạn thực hiện điều này một cách tốt nhất.

Đối với Boo Wedding, giá trị đích thực của ảnh cưới là thể hiện được tình cảm của cô dâu và chú rể trong những shoot hình. Nên Boo Wedding sẽ luôn đặt cảm xúc của các cặp đôi lên hàng đầu, cái cảm xúc đầy bồng bột của tuổi trẻ, cái cảm xúc rực rỡ khi 2 người yêu nhau mà Boo Wedding muốn đưa nó vào những shot hình cưới, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, thật nhất của họ. Để mai sau khi nhìn lại những kí ức vẫn luôn hiện hữu trong từng bức ảnh tràn đầy những hạnh phúc. Vì thế những sản phẩm của Boo Wedding đều mang ý nghĩa, những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Với tư duy "chất lượng" đặc lên hàng đầu nên Boo Wedding luôn mong muốn mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất khi giao cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tông, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0978 021 396
Fanpage: www.facebook.com/buitrannhattai

Boo Wedding
Boo Wedding
Boo Wedding
Boo Wedding

Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Long Thành, Đồng Nai

  1. top 1 Trinh Nguyễn Studio
  2. top 2 Studio Trang Nguyễn
  3. top 3 L O G wedding photography
  4. top 4 Hoàng Minh Wedding
  5. top 5 Hùng Nguyễn Studio
  6. top 6 Ý Phi Studio
  7. top 7 Boo Wedding
  8. top 8 Lynk Studio
  9. top 9 Studio áo cưới Trường Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy