Lưu ý khi sử dụng Gliclada 60mg

Khi sử dụng Gliclada 60mg, có một số điều bệnh nhân cần lưu ý để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong điều trị tiểu đường. Đầu tiên, cần nhớ rằng sản phẩm thuộc nhóm Sulfonylurea như Gliclada không được sử dụng trong điều trị đái tháo đường týp 1. Đối với bệnh nhân mắc đái tháo đường týp 2, sản phẩm cũng không nên sử dụng khi họ đang trong giai đoạn nhiễm toan thể ceton, nhiễm trùng nặng, chấn thương hoặc tình trạng nặng khác mà sản phẩm không thể kiểm soát được tình trạng tăng đường huyết.


Trong trường hợp cần sử dụng Sulfonylurea cho bệnh nhân có nguy cơ hạ đường huyết cao, Gliclada, một sản phẩm tác động ngắn, có thể là lựa chọn phù hợp hơn. Đặc điểm của Gliclada là việc bị bất hoạt chủ yếu ở gan, do đó dược phẩm có thể đặc biệt phù hợp cho bệnh nhân suy thận. Tuy nhiên, việc theo dõi cẩn thận nồng độ đường huyết là rất quan trọng.


Bệnh nhân cũng cần được cảnh báo về tác động của sản phẩm đối với khả năng lái xe và vận hành máy móc. Các cơn hạ đường huyết có thể gây nguy hiểm trong khi lái xe, do đó bệnh nhân cần biết cách xử lý tình huống này như ngừng xe sớm nhất có thể, bổ sung đường và rời khỏi vị trí lái xe. Nếu bị mất nhận thức do hạ đường huyết hoặc mắc phải tình trạng này thường xuyên, bệnh nhân không nên lái xe.


Về mặt sinh sản, phụ nữ mang thai nên thận trọng khi sử dụng Gliclada và xem xét các yếu tố chống chỉ định. Trong thời kỳ cho con bú, nên tránh sử dụng các loại sản phẩm nhóm Sulfonylurea vì chúng có thể được truyền vào sữa mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy