Lưu ý khi sử dụng Acrivastin

Khi sử dụng Acrivastin, quan trọng nhất là phải tương tác với bác sĩ hoặc dược sĩ về bất kỳ loại dược phẩm nào bạn đang sử dụng. Một số loại dược phẩm có thể ảnh hưởng đến tác dụng của Acrivastin, và ngược lại, điều này có thể làm thay đổi cả liều lượng và tác dụng của sản phẩm.


Nếu bạn mắc các bệnh như tăng nhãn áp góc đóng, phì đại tiền liệt tuyến, động kinh, suy gan, suy thận, hoặc đang mang thai hoặc dự định mang thai, hoặc đang cho con bú, bạn cũng cần thảo luận kỹ lưỡng với bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng Acrivastin.


Trong quá trình sử dụng, có thể bạn sẽ gặp một số tác dụng không mong muốn như đau đầu, hoa mắt, buồn ngủ, lo lắng, mất ngủ, hoặc khô miệng. Một số người cũng có thể cảm thấy chóng mặt hoặc buồn ngủ. Do đó, nên tránh lái xe hoặc làm các công việc đòi hỏi sự tập trung cho đến khi bạn đã biết chắc chắn tác động của sản phẩm đối với cơ thể mình.


Mặc dù việc sử dụng Acrivastin thường là an toàn, nhưng cũng có một số trường hợp hiếm gặp có thể gây ra các tác dụng không mong muốn nặng. Đối với những trường hợp này, cần đến ngay cơ sở y tế. Các triệu chứng bao gồm sưng mặt, môi, lưỡi hoặc khó thở, khó nuốt; nhịp tim nhanh bất thường; hoặc cảm giác chóng mặt dữ dội.


Việc sử dụng Acrivastin là an toàn với điều kiện bạn tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ và liên tục theo dõi các tác dụng phụ có thể phát sinh.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy