Acrivastine là gì?

Acrivastine, có tên hoạt chất là Acrivastine, được biết đến dưới các tên thương hiệu như Semprex và Opecrivas, là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân nhóm của các loại dược phẩm chống dị ứng. Được sản xuất dưới dạng viên nang cứng và viên nén, mỗi viên Acrivastine 8mg chứa một liều lượng đủ để giảm những cơn khó chịu do dị ứng gây ra.


Thành phần chính của mỗi viên là Acrivastine 8mg, một hoạt chất có hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng dị ứng như viêm mũi, ngứa, chảy nước mắt và hắt hơi. Công thức độc đáo này đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong điều trị dị ứng do phấn hoa, nước hoa, thực phẩm, vật nuôi, và nhiều nguyên nhân khác gây ra.


Acrivastine không chỉ dành cho người lớn mà còn được phê duyệt sử dụng cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên, giúp cung cấp sự giảm nhẹ và thoải mái từ những triệu chứng khó chịu của dị ứng. Đối với những người đang gặp phải những phiền toái từ dị ứng, Acrivastine là một sự lựa chọn hiệu quả để giúp họ trở lại cuộc sống hàng ngày mà không bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng không mong muốn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy