Lưu trú qua đêm ở Chứa Chan

Khi lưu trú tại núi Chứa Chan các bạn có thể lựa chọn nghỉ đêm ở khu vực chân núi, với các nhà nghỉ rất dễ dàng tìm ở trung tâm huyện Xuân Lộc. Khu cổng chính lên chùa của khu du lịch núi Chứa Chan có rất nhiều chỗ nghỉ bình dân cho khách hành hương. Trung bình một đêm ở nhà nghỉ tại chân núi chỉ khoảng từ 150 – 400k/đêm.


Nếu có thời gian, bạn có thể cắm trại qua đêm trên núi. Có khá nhiều khu vực bằng phẳng thích hợp để dựng lều trại. Khi qua đêm trên đỉnh núi sáng hôm sau các bạn có thể đón bình minh lên từ trên đỉnh núi. Sáng sớm, mây vờn quanh núi, những tia nắng đầu tiên len lỏi qua cây cối, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ. Ngắm nhìn khung cảnh đó, trong không khí trong lành của sáng mai sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Mọi mệt mỏi suốt hành trình trekking ngày hôm trước và cả những stress, áp lực của 1 tuần vừa qua sẽ được xua tan hết.

Các bạn có thể thuê lều trại qua shop Lều Biên Hòa - số 51 đường Lê Nguyên Đạt, phường Long Bình, tp. Biên Hòa, liên hệ qua số điện thoại : 077 891 6842.

Đừng quên Trãi nghiệm cắm trại qua đêm tại đỉnh núi Chứa Chan nhé.
Đừng quên Trãi nghiệm cắm trại qua đêm tại đỉnh núi Chứa Chan nhé.
Bình minh trên đỉnh núi Chứa Chan
Bình minh trên đỉnh núi Chứa Chan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy