Lưu bài làm

Sau khi hoàn thành bài viết việc quan trọng nhất đó là lưu bài làm lại, cách lưu bài mới tạo vào file chỉ định:
Bước 1: Nhấn vào Spreadsheets chọn mục Save As, hộp thoại Save As hiện ra.
Bước 2: Chọn nơi mà bạn muốn lưu thư mục lại, đổi tên cho bài làm (nếu muốn).
Bước 3: Nhấn OK hoàn thành công việc.
Lưu bài làm
Lưu bài làm

Top 10 Thủ thuật cơ bản nhất khi sử dụng trình bảng tính Kingsoft Spreadsheet

  1. top 1 Chọn khổ giấy
  2. top 2 Căn lề
  3. top 3 Gộp ô
  4. top 4 Đánh công thức hóa học
  5. top 5 Thêm hình ảnh
  6. top 6 Chỉnh kích thước hình ảnh
  7. top 7 Xuống dòng trong một ô
  8. top 8 Thêm Sheet mới
  9. top 9 9. Coppy Sheet sang file Kingsoft Spreadsheet khác
  10. top 10 Lưu bài làm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy