Lục lạc, đồ chơi chíp bóp

Ngoài thị giác, trong tháng đầu tiên này con của bạn cũng đang phát triển các xúc giác. Món đồ chơi lục lạc hoặc chíp bóp rất thích hợp với bé. Nó kích thích và phát triển khả năng cầm nắm cho bé sau này. Bạn hãy sắm cho con yêu những chiếc lục lạc xinh xắn hoặc các món đồ chơi cầm tay để bé khám phá. Một gợi ý nhỏ cho bạn là hãy tìm những món đồ rõ nguồn gốc và mềm mại để không làm tổn thương da tay bé.


Bé 1 tháng tuổi rất thích khua tay chân lên cao. Vì vậy mẹ có thể mua cho bé những chiếc lục lạc xinh xắn để đeo vào tay hoặc chân. Như vậy mỗi khi bé cử động, các âm thanh vui tai sẽ phát ra khiến bé vô cùng thích thú.


Đồ chơi bóp chip với thiết kế ngộ nghĩnh là hình chú vịt lông vàng rất đáng yêu, đôi mắt thân thiện thu hút bé, làm cho bé có thiện cảm hơn. Ngoài ra khi chúng ta bóp vào một phận của chú thỏ nó sẽ phát ra âm thanh vui tai khiến cho bé thích thú.

Món đồ chơi này sẽ giúp dỗ dành bé những lúc thức dậy hay quấy khóc. Đây là sản phẩm làm từ chất liệu nhựa dẻo, tuyệt đối an toàn giúp cho sự phát triển các giác quan của trẻ tạo cho trẻ một giấc ngủ yên bình.

Lục lạc là món đồ chơi tuyệt vời cho bé 1 tháng tuổi.
Lục lạc là món đồ chơi tuyệt vời cho bé 1 tháng tuổi.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy