Đồ chơi sắc màu

Trong tháng đầu tiên trẻ sơ sinh thường ngủ nhiều hơn bình thường, đây được xem là tháng "trăng mật" với các mẹ bởi bé khá ngoan ngoãn. Nếu bạn đang cho bé nằm nôi, hãy trang trí cho chiếc nôi thật nhiều đồ chơi sắc màu để kích thích thị giác cho bé. Lúc này em bé của bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích mỗi khi ngủ dậy được nhìn ngắm các khối màu sắc di chuyển. Một lưu ý nhỏ cho các mẹ là hãy đảm bảo an toàn cho các món đồ chơi treo nôi này, bạn nên lưu ý chất liệu đồ chơi cũng như khoảng cách với trẻ.


Những màu sắc của món đồ chơi nên lựa chọn cho bé ở giai đoạn này là những món có màu sắc mạnh, chắc hạn như đỏ, xanh, trắng… Đặc biệt, đồ chơi có nhiều màu sắc trái ngược nhau như đen-trắng, đỏ-xanh, càng làm kích thích bé phát triển thị giác của bé và tạo cho bé cảm giác thích thú như lục lạc nhiều màu, xúc xắc, đồ treo nôi có nhiều màu khác nhau…


Bé 1 tháng tuổi dành phần lớn thời gian của mình nằm trong nôi vì vậy đồ chơi treo nôi là tốt nhất cho bé. Bố mẹ hãy chọn những món đồ chơi treo nôi nhiều màu sắc và có phát ra âm thanh để tăng cường sự phấn khích của bé. Với món đồ chơi này bé có thể học được sự thay đổi của các màu sắc và hình dạng khác nhau. Để đảm bảo an toàn mẹ nhớ treo đồ chơi ngoài tầm với của bé.

Đồ chơi sắc màu treo nôi có khả năng kích thích thị giác hiệu quả.
Đồ chơi sắc màu treo nôi có khả năng kích thích thị giác hiệu quả.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy