Lựa chọn theo thương hiệu và giá cả

Trên thị trường hiện nay sản phẩm Android Tivi Box được bày bán vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu và giá bán khác nhau, từ cao cấp đến bình dân. Chỉ cần bạn lên Google và gõ từ khoá Android Tivi Box, chắc chắn kết quả tìm kiếm sẽ khiến bạn choáng ngợp. Lúc này, bạn nên tỉnh táo để có được lựa chọn phù hợp với mục đích, nhu cầu và đặc biệt là kinh tế.


Trong các thương hiệu chuyên sản xuất Android Tivi Box, người dùng có thể tham khảo một vài cái tên như: Minix, Zidoo, Kiwibox, Mygica, Himedia, Pipo,...


Tuy nhiên trên thị trường hiện nay Android Tivi Box được phân chia thành 2 loại phổ biến, bao gồm: Android Tivi Box thường và Android Tivi Box kèm nội dung:

  • Android Tivi Box thường: Là loại được cài sẵn hệ điều hành Android với các phần mềm cơ bản đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game,… mặc định, các phần mềm này người dùng có thể tự cài đặt dễ dàng hoặc đơn vị cung cấp cài sẵn khi bạn mua.
  • Android Tivi Box gồm gói nội dung: Là sản phẩm do một số nhà cung cấp dịch vụ mua Smart TV Box thường, họ tự thiết kế gói nội dung bán kèm vì vậy ngoài chi phí thiết bị, người dùng cần trả một khoản tiền cho gói nội dung kèm theo. Android Tivi Box FPT và VNPT là 2 cái tên phổ biến nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy