Dựa trên đặc điểm của tivi, các cổng kết nối

Hiện nay các loại tivi LED hầu hết đều có cổng HDMI vì vậy khá thuận tiện để kết nối với Android Tivi Box. Tuy nhiên với các dòng tivi đời cũ (tivi CRT) thì thường chỉ có cổng AV (jack 3 màu trắng, đỏ, vàng), vì vậy khi chọn mua Android Tivi Box bạn cần đặc biệt quan tâm đến các cổng kết nối thiết bị có hỗ trợ và phù hợp với chiếc tivi nhà mình đang sử dụng hay không.


Để chắc chắn rằng Android Tivi Box có thể phù hợp với tivi ở nhà, đồng thời phòng trường hợp 1 trong 2 cổng kết nối không hoạt động, tốt nhất bạn nên mua loại Android Tivi Box có đầy đủ 2 cổng kết nối là HDMI và AV.


Nếu nhu cầu của người dùng đa dạng, vừa muốn cắm USB vừa cắm chuột bàn phím, tay cầm chơi game... hãy chọn mua loại Android Tivi Box có trên 2 cổng USB để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.


Ngoài ra, cổng âm thanh cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm khi chọn mua Android Tivi Box. Trong trường hợp bạn muốn kết nối tivi với loa, dàn máy... thông qua dây Optical cho gọn nhẹ, tuy nhiên tivi nhà bạn lại không đáp ứng thì một chiếc Android Tivi Box có cổng Optical sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy