Love Live! Sunshine!! - Idol Học Đường

Love Live! Sunshine!! là bộ anime có nội dung kể về cô bé Chika Takami với ước mơ mở ra một nhóm nhạc nữ idol nổi tiếng tại ngôi trường nữ sinh cấp ba tư thục Uranohoshi Girls' High School nằm bên bờ bãi biển xinh đẹp gần Uchiura thuộc thành phố Numazu. Ngôi trường này ngày càng ít đơn xin nhập học, đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa. Đứng trước tình hình đó, cô bé Chika Takami với niềm cảm hứng từ nhóm nhạc thần tượng μ’s đi trước đã quyết tâm thành lập một nhóm nhạc thần tượng để cứu vãn tình huống này.


Tuy nhiên, quyết định ấy của Chika nảy sinh từ một chuyến thăm quan đến Tokyo, cô bé đã khám phá ra một sân khấu mà ngay cả một cô gái bình thường như cô cũng có thể tỏa sáng — thế giới của những thần tượng học đường. Nhưng trước khi tập hợp đủ thành viên để tham gia nhóm nhạc thần tượng, cô bé Chika gặp trở ngại lớn nhất là chủ tịch hội học sinh Dia Kurosawa, người kiên quyết ngăn cản việc thành lập câu lạc bộ nhóm nhạc thần tượng.


Ngay khi dường như không còn hy vọng, Chika gặp Riko Sakurauchi. Riko tuy hơi nhút nhát nhưng lại sở hữu khả năng chơi piano cực kì tài giỏi, Chika tin rằng Riko sẽ là một idol đầy triển vọng, mặc dù việc thuyết phục cô bé tham gia ban nhạc vô cùng khó khăn. Bất chấp những khó khăn trở ngại ngăn cản bước chân mình, Chika quyết định tiến về phía trước và thành lập một nhóm nhạc thần tượng của trường. Mãi sau này, nhóm thần tượng của trường Uranohoshi đã được thành lập, bao gồm: Takami Chika, Sakurauchi Riko, Matsuura Kanan, Kurosawa Dia, Watanabe You, Tsushima Yoshiko, Kunikida Hanamaru, Ohara Mari và Kurosawa Ruby.

Love Live! Sunshine!!
Love Live! Sunshine!!
Love Live! Sunshine!!
Love Live! Sunshine!!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy