Lotte Center

Lotte Center Hanoi là dự án xây dựng tòa chọc trời cao thứ 2 Việt Nam trên đất Hà Nội do Tập đoàn Lotte làm chủ đầu tư. Công trình khởi công năm 2009, vận hành vào tháng 9/2014. Tổng vốn đầu tư xây dựng Lotte Center Hanoi là 500 triệu USD. Diện tích mặt bằng là 14.094 m2 với 5 tầng hầm, 65 tầng nổi gồm trung tâm thương mại, giải trí, khu văn phòng cho thuê và khách sạn.


Có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội), công trình thu hút khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm nhiều dịch vụ, trong đó có tháp quan sát từ tầng 65. Với chiều cao 267m, Lotte trở thành tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, thấp hơn tòa Keangnam Landmark. Tòa nhà này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc áo dài Việt Nam. Chia sẻ về công trình bất động sản triệu đô này, ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Lotte Việt Nam từng tuyên bố: “Lotte Center Hanoi là một dự án mang tính biểu tượng của chúng tôi tại Việt Nam”.


Tại tầng nóc của tòa nhà Lotte được bố trí quán bar và Đài quan sát Sky Walk giúp bạn có thể quan sát gần như toàn bộ thành phố Hà Nội. Bên trong tòa tháp Lotte Center Hanoi là đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với các mặt hàng thời trang cao cấp. Trên đó là khu văn phòng cho thuê hạng A và căn hộ sang trọng, khách sạn 5 sao.

    Lotte Center
    Lotte Center
    Lotte Center
    Lotte Center

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy