Keangnam Hanoi Landmark Tower

Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với chiều cao 336m đây là tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện nay. Với tổng diện tích khoảng 300.000m2, nơi đây được coi là biểu tượng cho sự tăng trưởng kinh tế của Thủ đô Hà Nội.


Keangnam Hanoi Landmark Tower bao gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm, rạp chiếu phim Lotte. Khu vực văn phòng hạng A từ tầng 12 đến tầng 46 nhìn ra quang cảnh bên ngoài của Hà Nội, khu căn hộ dịch vụ Calidas từ tầng 48 đến tầng 60. Khách sạn Intercontinental nổi tiếng thế giới nằm từ tầng 62 đến 70 đã được khai trương vào tháng 9 năm 2017. Hội trường có sức chứa 2000 người, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, bể bơi ngoài trời và bar ngoài bể bơi.


Với độ cao 350m, các bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội tại đài quan sát trên tầng 72. Đài quan sát Sky 72 nằm ở trên tầng cao nhất của tòa Keangnam. Đây là địa điểm lý tưởng nhất cho việc ngắm nhìn toàn Hà Nội thu nhỏ. Thật thú vị khi các bạn được ngắm nhìn Hà Nội với dòng người li ti đang di chuyển hay những ánh đèn rực rỡ xa xăm và buổi tối, cảm thấy Hà Nội thật yên bình. Keangnam Hanoi Landmark Tower là một địa điểm lý tưởng cho bạn vui chơi vào cuối tuần này. Hãy rủ gia đình, bạn bè đến đây để trải nghiệm nhé.

    Keangnam Hanoi Landmark Tower
    Keangnam Hanoi Landmark Tower
    Keangnam Hanoi Landmark Tower
    Keangnam Hanoi Landmark Tower

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy