Long Ka Hair Salon

Khi đã giữ một mẫu tóc quá lâu và nó khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn muốn thay đổi để trông mới mẻ và đẹp đẽ hơn, hãy đến với Long Ka Hair Salon. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.


Khi đến Long Ka Hair Salon làm tóc bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của của mình giúp các bạn tự tin sải bước trên những con đường. Long Ka Hair Salon là nơi quy tụ một đội ngũ hùng hậu và đặc biệt là một người chủ salon với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn, trực tiếp thiết kế tóc cho khách. Cùng với sự nhiệt tình hăng say với công việc, những mẫu tóc được thiết kế đều chuẩn theo gu thẩm mỹ sang trọng, tăng tối đa độ dày tóc, chỉ sấy khô kẹp càng cua thả ra là đẹp, siêu tối giản cho những bạn nào lười chăm sóc luôn đấy nhé!


Ở đây có hầu hết tất cả các dịch vụ như uốn nhuộm, bấm phồng tóc, gội, cắt…bạn có thể chọn lựa tùy ý nhé. Đặc biệt, Long Ka Hair Salon chuyên nhận xử lý những đầu uốn hỏng, uốn lỗi, uốn không xoăn và kể cả những tóc cháy. Salon sẽ luôn mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ và luôn giữ uy tín. Chắc chắn rằng khi đến Long Ka Hair Salon bạn sẽ không bị thất vọng về thái độ và dịch vụ mà nơi này mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
315 Phan Đình Phùng, Hoài Nhơn, Bình Định
Điện thoại:
0963 982 256

Email: longka15071994@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonTocLongKa/
Giờ mở cửa:
8:30 - 20:30

Long Ka Hair Salon
Long Ka Hair Salon
Long Ka Hair Salon
Long Ka Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy