Hair Salon JACK

Một người phụ nữ có bản lĩnh là người luôn biết tạo cho mình sự riêng biệt, mới mẻ và ấn tượng. Con người chúng ta hạnh phúc nhất khi chúng ta được sống với chính cá tính, sở thích và đam mê của chính mình. Vậy bạn đã tìm được "chất" riêng của mình chưa? Hãy đến và chia sẻ cùng Hair Salon JACK để tìm ra nét đẹp tìm ẩn trong bạn. Bởi nơi đây luôn được đánh giá cao tại Quy Nhơn, Bình Định.


Hair Salon JACK là nơi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nơi đây luôn được mọi người đánh giá cao và có chỗ đứng trên thị trường. Luôn có tinh thần học tập nâng cao tay nghề và luôn muốn đổi mới tạo ra nhiều sản phẩm đẹp và được nhiều người đón nhận.


Khi đến Hair Salon JACK bạn sẽ được tư vấn miễn phí những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Và những nhà mẫu tóc sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý tôn lên vẻ đẹp của bạn giúp bạn tự tin hơn. Một salon luôn có tâm với khách hàng là đây.

Đội ngũ nhân viên tại Hair Salon JACK luôn kiên trì đưa ra những giải pháp dù là mái tóc khó nhất, cũng không làm khó được. Hair Salon JACK luôn luôn sẵn sàng và có đủ thời gian cho bạn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh book lịch để đi làm đẹp nào chị em ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
75 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại:
0907 122 957
Fanpage:
www.facebook.com/SalonJACK
Giờ mở cửa:
8:00 -20:00

Hair Salon JACK
Hair Salon JACK
Sang trọng & Chuyên nghiệp chỉ có thể là Hair Salon JACK
Sang trọng & Chuyên nghiệp chỉ có thể là Hair Salon JACK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy