Lời Nguyền Gia Tộc

“Lời nguyền gia tộc” xoay quanh câu chuyện của Nam, một chàng trai trở về nhà sau một thời gian dài đi du học, trong nỗi vui mừng và háo hức chờ mong được gặp lại mẹ và vị hôn thê. Thế nhưng đón anh ở sân bay lại là một cô gái trẻ kỳ lạ với bức thư trong tay được viết từ mẹ anh, đề nghị anh đến một căn biệt thự kỳ bí ở một nơi hoàn toàn xa lạ.


Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra ở đây, những căn phòng nặng nề âm khí, những âm thanh kỳ lạ xuất hiện giữa đêm khuya, những bóng đen lẩn khuất trong các góc tối, những phận người bí ẩn sinh sống quanh khu biệt thự, sự mất tích bất ngờ của An Nhiên – vợ chưa cưới của Nam... tất cả bủa vây khiến Nam hoảng loạn và sợ hãi. Ngày Nam khám phá ra những bí mật đang bị che giấu cũng là lúc anh phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã, oan trái của gia tộc mình.


Những cảnh quay trong "Lời nguyền gia tộc" được chăm chút khá kĩ với những góc quay đẹp, lột tả được cảm xúc của nhân vật. Ánh sáng cũng là điều rất quan trọng cho một bộ phim kinh dị khi phải vừa phải đủ tối để tạo khung cảnh u ám khiến khán giả hồi hộp lo sợ, vừa đủ sáng để làm rõ nét mặt cũng như tạo hình của nhân vật.


Bộ phim tập trung hơn vào các màn hù dọa với tần suất dày, ngay từ khi nhân vật Nam với bước vào căn biệt thự ở 10 phút đầu phim. Các cảnh phim có thời gian ngắn, giật đổi góc liên tiếp với những hình ảnh rùng rợn xuất hiện bất thình lình theo đúng nghĩa của một bộ phim ma. Bên cạnh đó, phần âm thanh của phim cũng cộng hưởng khá tốt để làm tăng sự kinh dị cho bộ phim.



Thông tin chi tiết:


Diễn viên: Phi Huyền Trang, Khương Ngọc, Mỹ Uyên, Lâm vissay
Đạo diễn: Đặng Thái Huyền
Nhà sản xuất: Lê Đình Trọng
Tác giả kịch bản: Đặng Thái Huyền

Ngày phát hành: 18 tháng 8, 2017 (Việt Nam)

Lời nguyền gia tộc
Lời nguyền gia tộc
Lời nguyền gia tộc

Top 6 Phim kinh dị Việt Nam đáng xem nhất trong năm 2019

  1. top 1 Thất Sơn Tâm Linh
  2. top 2 Bắc Kim Thang
  3. top 3 Lật Mặt Nhà Có Khách
  4. top 4 Thang Máy
  5. top 5 Bệnh Viện Ma
  6. top 6 Lời Nguyền Gia Tộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy