Lời dẫn, kịch bản chương trình mừng Đảng mừng xuân số 3

Lời nói đầu tiên cho phép tôi xin được thay mặt cho những người tổ chức chương trình văn nghệ ''Mừng Đảng - Mừng Xuân'' của trường gửi đến quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.


Kính thưa quý vị đại biểu, quý khán giả


Một năm mới bắt đầu bằng mùa xuân, đời người bắt đầu từ tuổi trẻ và tuổi trẻ chính là mùa xuân của đất nước. Trong không khí vui tươi, phấn khởi khi bước vào năm mới 20..., được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu trường..., chúng tôi tổ chức đêm nghệ thuật “Chào xuân...” như là một lời tâm sự, một lời chào mừng xuân mới.


Đến tham dự chương trình có.... (giới thiệu đại biểu)


Mở đầu đêm nghệ thuật, thầy... sẽ lên phát biểu.


Tiếp tục chương trình sẽ là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi đến từ tập thể các em học sinh của trường, chúng ta hãy cùng nhau nhiệt liệt hoan nghênh.


1. Top ca: Khúc giao mùa (lớp...)


Mùa xuân đã về thật gần, mong chờ gió đông qua mau để những mầm non biếc xanh hé mở. Trong không khí hân hoan của trời đất giao thời lòng người cũng như đang hòa nhịp xuân, nôn nao chờ mong ngày Tết cổ truyền đoàn tụ sum họp gia đình bên mâm cỗ giao thừa ấm áp. Ca khúc “Khúc giao mùa” của tập thể lớp...thể hiện ngay sau đây sẽ như lời chúc mừng năm mới thịnh vượng và bình an dành tặng cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức.


2. Múa: Bông hồng tặng cô (Lớp...). Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

''Một bông hồng em tặng mẹ cả một đời tần tảo nuôi con
Một bông hồng em tặng cô ghi nhớ công ơn dạy thành người.''

Dù cho chúng ta là ai, ở bất cứ địa vị nào thì chúng ta cũng lớn lên trong sự dạy dỗ của bậc cha mẹ và thầy cô. Thầy cô được ví như những người đưa đò. Những chuyến đò âm thầm chở từng lớp người, từng lớp học trò ngày ngày đến bến bờ tri thức. Theo dòng thời gian, con đò cứ lặng lẽ mang người lữ khách đến nơi họ cần đến mà không cần, không đòi hỏi những lữ khách phải nhớ đến mình. Vâng, công ơn trời biển của thầy cô không thể nào diễn tả được bằng lời, chỉ có thể dùng những lời ca, những điệu múa gửi đến thầy cô với tấm lòng trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất!


Tiết mục múa: "Bông hồng tặng cô" – Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện do tập thể lớp... biểu diễn sẽ là tiết mục kế tiếp trong chương trình văn nghệ hôm nay.


3. Đơn ca: Em là Mầm non của Đảng (Lớp...). Sáng tác: Mộng Lân


Cuộc đời tăm tối bao năm nay bỗng bừng sáng bởi ánh sáng cách mạng. Ánh sáng của Đảng ta đã sưởi ấm cho tất cả mọi người dân - đặc biệt là trẻ thơ - những “búp trên cành”. Tiếp theo chương trình là tiết mục đơn ca: "Em là mầm non của Đảng" – Sáng tác: Mộng Lân do lớp... biểu diễn.


4. Múa: Ngày hội vùng cao (Lớp...). Sáng tác: Bùi Huy Mai


Xuân về chính là thời điểm mùa lễ hội ở khắp nơi trong cả nước. Lễ hội là nơi con người thể hiện sự giao hoà với đất trời, cây cỏ; bộc lộ những nhu cầu về tinh thần, khát vọng vào tương lai… Chúng ta hãy cùng cảm nhận không khí xuân ở vùng cao với tiết mục múa: "Ngày hội vùng cao" – Sáng tác: Bùi Huy Mai đến từ lớp...


Giới thiệu các tiết mục tiếp theo...


Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – mừng Xuân” của trường... đến đây xin được kết thúc. Xin chân thành cảm ơn quý vị khách quý, quý khản giả đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ thành công rực rỡ. Kính chúc mọi người năm mới với những thành công mới!

Xin chân thành cảm ơn!

Lời dẫn, kịch bản chương trình mừng Đảng mừng xuân số 3
Lời dẫn, kịch bản chương trình mừng Đảng mừng xuân số 3
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy