Lời dẫn chương trình mừng Đảng mừng xuân số 6

Bài hát mở đầu: "Long Phụng Sum Vầy".


Nữ:

Mừng tết đến vạn lộc nhà nhà

Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi

Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ

Cùng con cháu sang năm lại đón tết sang


Lời bài hát cũng là lời mà những người tổ chức chương trình ngày hôm nay muốn gửi tới quý vị đại biểu, cùng toàn thể bà con nhân dân có mặt trong chương trình giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.


Nam: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa bà con nhân dân!

Trong cuộc sống thường nhật của các thế hệ nối tiếp từ mùa xuân dựng Đảng năm 1930 đến nay, thì đảng đồng nghĩa với mùa xuân. Vì nhờ có Đảng, mỗi người dân Việt Nam đã có độc lập – tự do, đất nước ta đang trên đà phát triển, nhân dân ngày càng được ấm no hạnh phúc. Đảng đã mang lại mùa xuân tươi đẹp cho tất cả con người Việt Nam. Vì vậy chúng ta phải biết tự hào về Đảng.


Nữ: Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể nhân dân! Chương trình văn nghệ hôm nay với chủ đề Mừng Đảng – Mừng Xuân sẽ hòa với không khí đón xuân của dân tộc. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về vai trò của Đảng và đặc biệt là trách nhiệm của Đoàn viên – Thanh niên đối với Đảng, đối với sự nghiệp phát triển của toàn dân tộc.


Nam: Trong không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của dân tộc, mừng đảng, mừng xuân, mừng những thành tựu năm 20xx của đất nước, toàn dân, toàn quân đang hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập đảng cộng sản việt nam (03/02/1930 – 03/02/20xx). Đảng ra đời là sự kiện lịch sử trọng đại, là bước ngoặt lớn trong lịch sử cách mạng nước ta.

Nữ: Kính thưa các vị đại biểu! Thực hiện sự chỉ đạo của ban chấp hành đoàn xã Văn Khê và Được sự đồng ý của cấp ủy chi bộ xóm San. Hôm nay, BCH Chi đoàn xóm San long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân 20xx. Đến dự và chỉ đạo chương trình văn nghệ mừng đảng, mừng xuân ngày hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:


Nam: Về phía UBND xã:.......................... Cùng toàn thể các ông bà là đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã đã tới dự đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.


Nữ: Về phía Đoàn xã:....................................... Cùng toàn thể các đồng chí là ủy viên ban thường vụ, ban chấp hành, các đồng chí bí thư chi đoàn đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng. Kịch bản và bài dẫn chương trình văn nghệ Tết Nguyên Đán.


Nam: Về phía chi bộ và chính quyền khu vực:.......................... Cùng toàn thể các ông bà là cấp ủy viên, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xóm đã tới dự đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.


Nữ: Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể bà con nhân dân đã đến dự và cổ vũ cho chương trình. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các tập thể cá nhân, các gia đình đã có tấm lòng hảo tâm ủng hộ một phần kinh phí góp phần vào thành công của chương trình ngày hôm nay. Một lần nữa đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.


Nam: Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời Đồng chí …………………… – Bí thư đoàn xã lên phát biểu ý kiến khai mạc chương trình giao lưu văn nghệ. Xin trân trọng kính mời đồng chí.


Nữ: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể bà con nhân dân! Vừa rồi chúng ta đã được nghe đồng chí ………………………………….. phát biểu khai mạc, cũng như có một số ý kiến chỉ đạo trong chương trình giao lưu văn nghệ. Thay mặt cho ban tổ chức xin gửi lời chúc tết hay nhất, kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.


Nam: Ngay sau đây, không để quý vị phải chờ đợi lâu, chúng tôi xin phép được bắt đầu những tiết mục văn nghệ “Chào mừng Xuân năm 20xx”. (Đọc tên các tiết mục)


Nam: Hòa trong không khí mùa xuân của dân tộc, chúng ta tự hào về Đảng cộng sản việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, vì tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mừng Đất nước, Mừng Đảng, Mừng Xuân, ý Đảng lòng dân ngày thêm hòa quyện. Chúng tôi tin tưởng Đảng cộng sản Việt Nam sẽ ngày càng xuân sắc hơn, mạnh mẽ hơn, vĩ đại hơn.


Nữ: Chương trình phát thanh tết nguyên đán, đêm giao lưu văn nghệ Mừng Đảng, Mừng Xuân hôm nay đến đây là kết thúc, rất cám ơn quý đại biểu và bà con nhân dân đã giành chút thời gian đến tham dự chương trình của chúng tôi. Thay mặt những người làm chương trình xin kính chúc quý đại biểu thật nhiều sức khỏe, một năm mới "An Khang, Thịnh Vượng". Xin chào và hẹn gặp lại!

Lời dẫn chương trình mừng Đảng mừng xuân số 6
Lời dẫn chương trình mừng Đảng mừng xuân số 6
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy