Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 5)

Kính thưa các vị đại biểu !

Kính thưa các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!


Trong chúng ta, ai cũng có ngày đầu tiên đi học. Đây là một ngày thật đáng ghi nhớ trong cuộc đời của mỗi con người. Bỡ ngỡ, hồi hộp, lo âu. Đó cũng là tâm trạng chung của các em học sinh khi lần đầu tiên đến trường.


Năm nay cũng như mọi năm, sự hồi hộp mong chờ ngày đầu tiên trong cuộc đời đi học không chỉ hiện rừ trờn gương mặt của các bậc cha mẹ học sinh mà cũn thể hiện ngay cả trong sự ngập ngừng của cỏc em học sinh lớp 1.


Mới ngày nào, các em cũng là những mầm non xinh tươi chào đời trong vũng tay âu yếm của cha mẹ, ngày hôm nay, các em đến trường tiểu học... trong niềm hạnh phúc ngập tràn của tuổi thơ. Một bước ngoặt lớn trong cuộc đời các em.

Mở đầu cho buổi lễ khai giảng năm học mới 20XX – 20XX là chương trình đón các em học sinh lớp 1.


Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo cô giáo!

Cùng toàn thể các em HS yêu quý!


Năm học mới 20XX - 20XX trường tiểu học ...chúng ta có XX em vào lớp 1 được chia thành 2 lớp do 2 cô giáo... và cô...phụ trách, đây là 2 cô giáo có tuổi nghề tương đối cao, luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có rất nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy chắc chắn 2 cô sẽ đem lại lòng tin cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.


Lúc này chúng ta thấy 2 lớp 1A và lớp 1B đang cùng các anh chị đội viên lớp 5 đang tiến bước vào trường. Các em bước vào mái trường thân yêu với niềm vui phấn khởi để được học tập vui chơi dưới mái trường Tiểu học... thân yêu. Các em là những mầm non tương lai của đất nướcđang hoà chung vui vào không khí vui tươi phấn khởi của ngày hội khai trường.


Trong giờ phút trọng đại này, xin kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em, chúng ta hãy dang rộng vòng tay chào đón XX em nhỏ lớp 1 với bao niềm vui, niềm tự hào, phấn khởi. Xin nồng nhiệt chào mừng các em!


Xin kính mời các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh trong toàn trường cho một tràng pháo tay thật lớn thật nồng nhiệt để chào đón các em.


Một lần nữa đề nghị chúng ta hãy cho tràng pháo tay thật lớn nhiệt liệt hoan nghênh chào đón các em.

Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 5)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 5)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 5)
Lời dẫn đón học sinh vào lớp 1 (số 5)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy