Lời dẫn đón học sinh lớp 1 (số 7)

Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các vị khách quý
Kình thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


Hôm nay trường tiểu học ... phấn khởi chào đón gần 100 thiên thần nhỏ đủ điều kiện bước vào học lớp 1 năm học 20XX - 20XX. Xin kính mời cô giáo ...Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh vào lớp 1. Cái nắng hanh vàng đầu thu đang xôn xao, rạo rực lòng người, nắng óng như sợi rơm vàng nối tay trong tay.


Ngày hôm nay, các em học sinh lớp 1 tuy còn bỡ ngỡ với ngôi trường mới, song các em sẽ nhận được tình cảm thân thương gần gũi của các thầy, các cô, sự đùm bọc trở che của các anh chị lớp trên, mong các em hãy cố gắng chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là những bông hoa xinh trong vườn hoa rực rỡ của nhà trường...


Tạm biệt trường mầm non yêu dấu với bao kỉ niệm thân thương của lứa tuổi thần tiên với những câu chuyện cổ tích để bước vào lớp 1 với nhiệm vụ mới là học tập. Các cô giáo như những người mẹ thứ hai luôn dang rộng vòng tay chào đón các em. Cô dạy các em biết đọc, biết viết, biết làm tính, mở ra trước mắt các em một kho tàng kiến thức bao la. Các cô sẽ chắp đôi cánh cho những ước mơ của các em bay cao bay xa. (Giới thiệu giáo viên chủ nhiệm các lớp). Xin gửi tới các cô giáo và các em tình yêu thương, niềm tin yêu và hi vọng.

Lời dẫn đón học sinh lớp 1 (số 7)
Lời dẫn đón học sinh lớp 1 (số 7)
Lời dẫn đón học sinh lớp 1 (số 7)
Lời dẫn đón học sinh lớp 1 (số 7)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy