Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 7

Kính thưa quý đại biểu của xã, huyện, tỉnh............ và toàn thể công nhân viên thân mến!


Vào ngày 22/12/1994, Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân, tổ chức tiền thân của quân đội nhân dân Việt Nam được thành lập. Sự ra đời của quân đội ta là một sự kiện lịch sử quan trọng của Cách Mạng Việt Nam.


Lần đầu tiên trong lịch sử, giai cấp công nhân và nhân dân Việt Nam có quân đội kiểu mới do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Một quân đội của dân, do dân, vì dân, mang bản chất của giai cấp công nhân, đấu tranh vì độc lập và chủ nghĩa xã hội, vì tự do, ấm no và hạnh phúc của nhân dân.


….


Kính thưa quý đại biểu của xã, huyện, tỉnh............ và toàn thể công nhân viên thân mến!


Chương trình văn nghệ được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho các cán bộ, công nhân viên nhận thức sâu sắc bản chất Cách Mạng, truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử, chiến công chói lọi của quân đội ta trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đồng thời, khẳng định vai trò của Đảng, của Bác Hồ, sự chăm lo đùm bọc của toàn dân đối với Quân đội qua 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.


Cùng với đó, giáo dục nâng cao lòng yêu nước, tinh thần độc lập tự chủ, ý chí quyết chiến, quyết thắng, biết đánh, biết thắng, tinh thần đoàn kết máu thịt với nhân dân, từ đó khơi dậy lòng tự hào, phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ”.


Ngoài ra còn xây dựng ý thức trách nhiệm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.


….


Kính thưa quý đại biểu của xã, huyện, tỉnh............ và toàn thể công nhân viên thân mến!


Sau đây chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2022 xin phép được bắt đầu.


1. Mở đầu chương trình là bài hát “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” - sáng tác Huy Thục do tốp ca nam nữ, anh/chị............ biểu diễn.

2. Tình yêu trong chiến tranh đã trở thành đề tài cho các nhạc sĩ viết nên các tác phẩm nổi tiếng ca ngợi tình yêu của người chiến sĩ nơi tiền tuyến với cô gái nơi hậu phương xa xôi. Sau đây, chúng ta cùng lắng nghe ca khúc “Gửi em ở cuối Sông Hồng” qua sự thể hiện của song ca nam nữ............ trình bày.

3. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, những cô gái trên đường Trường Sơn đã trở thành biểu tượng của sự bất khuất, băng mình trong mưa bom bão đạn để mở thông các tuyến đường cho các đoàn xe tiến vào chiến trường.

4. Vừa rồi là tiết mục “Cô gái mở đường” - sáng tác Xuân Giao, do tốp ca nữ............ thể hiện. Nối tiếp chương trình là bài hát “Màu hoa đỏ” - sáng tác Thuận Yến, do............ trình bày.

5. Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời các quý đại biểu cùng trở về với núi rừng Trường Sơn với một tình yêu trong sáng, mãnh liệt trong khói lửa chiến tranh qua bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” - nhạc Phan Huỳnh Điểu, thơ Phạm Tiến Duật, do song ca nam nữ............ thể hiện.

6. Ngay sau đây, bài hát “Bài ca tuổi trẻ Quân đội” - sáng tác An Thuyên, do tốp ca nam............ . Đây cũng là tiết mục khép lại chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày 22/12 của cơ quan/đoàn thể............ ngày hôm nay.


….


Kính thưa quý vị đại biểu thân mến!


Chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 đến đây xin được phép kết thúc tại đây. Kính chúc quý vị đại biểu thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 7
Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy