Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 2

Trước khi bắt đầu chương trình 22/12 hôm nay, tôi xin được phép gửi đến ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể mọi người lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!


Kính thưa ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể mọi người thân mến!


Năm 1944 đánh dấu sự kiện quan trọng của nhân dân Việt Nam, đó là năm Quân Đội nhân dân Việt Nam ra đời. Tính đến thời điểm hiện tại, quân đội ta đã trải qua bao thăng trầm nhưng vinh quang luôn đi cùng lịch sử của dân tộc.

Từ ngày 22/12/1944 đến nay, quân đội ta đã lớn mạnh không ngừng, đã ghi vào lịch sử của dân tộc những mốc son chói lọi.

Hôm nay trong không khí phấn khởi chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam được sự nhất trí và hướng dẫn và chỉ đạo của............, cơ quan/đoàn thể/nhà trường............tổ chức chương trình với chủ đề............

….

Đến dự chương trình kỷ niệm 22/12 hôm nay, xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các quý vị đại biểu:

(Giới thiệu các đại biểu)

Ông/Bà............ - Chức vụ:............

Ông/Bà............ - Chức vụ:............

Ông/Bà............ - Chức vụ:............


Đề nghị mọi người nhiệt liệt vỗ tay chào mừng!


Tiếp theo, tôi xin kính mời ông/bà............ đại diện cơ quan/đoàn thể/nhà trường............ lên phát biểu khai mạc chương trình chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Xin trân trọng kính mời ông/bà............!

Xin mọi người cho một tràng pháo tay dành cho............ Tiếp nối chương trình, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà............có đôi lời chia sẻ về ngày 22/12 hôm nay.


Thay mặt cho cơ quan/đoàn thể/nhà trường............, xin chân thành cảm ơn ông/bà............ với những chia sẻ từ thực tiễn cuộc đấu tranh và truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta trong suốt thời gian chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.


Một lần nữa xin cảm ơn và chúc ông/bà............ luôn có niềm vui mới trong cuộc sống.

….


Nối tiếp chương trình, xin được phép mời ông/bà............sẽ đại diện cơ quan/đoàn thể/nhà trường trao tặng những phần thưởng hết sức ý nghĩa đến cá nhân với đợt thi đua............ trong thời gian vừa qua đã mang đến cho đất nước những giá trị tốt đẹp và thiết thực nhất.


Xin kính mời ông/bà............!

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để tôn vinh những “người hùng” tài giỏi của cơ quan/đoàn thể/nhà trường.............


Tiếp theo chương trình, xin kính mời các ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể mọi người cùng hướng mắt lên sân khấu để thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa đến từ............

(Chương trình biểu diễn văn nghệ)


Những tiết mục vừa rồi có lẽ chính là món quà tinh thần cùng với những tình cảm cao đẹp gửi đến những người chiến sỹ trong ngày kỷ niệm trọng đại này.


Kính thưa ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể mọi người thân mến!


Để kết thúc chương trình, tôi xin thay mặt cơ quan/đoàn thể/nhà trường............ tổ chức lễ kỷ niệm 22/12 gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người đã có mặt trong ngày hôm nay.


Cuối cùng, tôi xin chúc cho ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 2
Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 22/12 - Mẫu 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy