Lộc Thiên Phúc Outdoor Furniture

top 3
Nguyễn Trinh

Lộc Thiên Phúc đã phát triển được hơn 5 năm, với hơn 1500m nhà xưởng, cùng hơn 100 nhân viên khối văn phòng lẫn khối sản xuất. Lộc Thiên Phúc Outdoor Furniture với đa dạng các mẫu bàn ghế nội ngoại thất như bàn ghế cafe, sofa góc, sofa bộ, xích đu, ghế tắm nắng,.... Được thiết kế với không gian xanh mở, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm chất lượng và lựa chọn sản phẩm theo không gian dự án của mình.


Các sản phẩm của Lộc Thiên Phúc cung cấp đều được bảo hành 18 tháng, khác với các nhà cung cấp khác chỉ bảo hành 12 tháng. Nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất của chúng tôi đều có nguồn gốc (CO) rõ ràng và chứng nhận chất lượng (CQ) từ các tổ chức kiểm định uy tín. Với mỗi dự án Lộc Thiên Phúc luôn đưa ra ít nhất 2 phương án đề xuất nhằm giúp bạn tối ưu nhất thiết kế, công năng sử dụng cũng như chi phí cho dự án. Khách hàng luôn được duyệt mẫu thực tế trước khi sản xuất đại trà và sẽ không giới hạn số lần chỉnh sửa mẫu cho tới khi bạn hài lòng.


Với nhiều đối tác như Tập Đoàn Vingroup, Đại Quang Minh, Novaland, Masteri Thảo Điền,... Nhưng công ty tin chắc rằng, con đường đi trong ngành bàn ghế ngoại thất của Lộc Thiên Phúc Outdoor Furniture sẽ còn rất dài và còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai nữa….. Công ty luôn chào đón bạn đến tham quan, trải nghiệm thực tế, mua sắm những sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • 325 ấp Chánh 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0938 491 828

Email: info@locthienphuc.com
Website:
https://locthienphuc.com/
Fanpage:
facebook.com/LocThienPhuc.OutDoor.Furniture/

Lộc Thiên Phúc Furniture
Lộc Thiên Phúc Furniture
Lộc Thiên Phúc Furniture
Lộc Thiên Phúc Furniture

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy