Công ty Cổ phần nội thất Mây Việt

top 1
Thương Tuyết

Trước nhu cầu thị trường, Công ty Cổ phần nội thất Mây Việt đưa ra những dòng sản phẩm được làm từ sợi mây nhựa. Ngoài việc giữ những ưu điểm nổi bật của sợi mây thông thường, sợi mây nhựa còn khắc phục được hầu hết những nhược điểm của mây tự nhiên. độ bền cao. Bên cạnh đó, công ty với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, luôn cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn đi trước nhu cầu thị trường.


Từ khâu thiết kế đến sản xuất, công ty tự hào là nhà sản xuất đi đầu với đội ngũ thợ lành nghề, được tuyển chọn từ những làng nghề có truyền thống làm đồ thủ công hàng trăm năm nay. Những người thợ với đôi tay tài hoa cho ra đời những sản phẩm từ sợi mây nhựa đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ dừng ở đó, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn hợp lý với túi tiền của bạn.


Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm từ mây nhựa, công ty với thế mạnh là những sản phẩm nội thất mây nhựa như: ghế mây, bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, ghế mây nhựa, sofa, ghế salon, giường nằm, bàn ghế sắt nghệ thuật... các vật dụng khác từ sợi mây nhựa như: sọt rác, rổ, kệ báo, khay đựng,... cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê... Với mục tiêu từng bước xây dựng thương hiệu từ sợi mây nhựa có uy tín trên thị trường trong nước lẫn quốc tế, công ty luôn nâng cao, ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • số 7A ngõ Yên Thành (cạnh 63 Cửa Bắc), Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Nhuận Trạch, Suối Sếu, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0931 176 858

Email: lhleminh@gmail.com
Website:
https://noithatmayviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/noithatmayviet

Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
Công ty cổ phần nội thất Mây Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy