Loan Nguyễn Makeup Academy

top 1
Thùy Dung

Loan Nguyễn Makeup Academy là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, make-up đẹp tự nhiên, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc với mỹ phẩm cao cấp, giá tốt tại Đà Nẵng. Trang điểm Đà Nẵng với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.”


Với cách trang điểm cô dâu đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, đẹp một cách tự nhiên giúp các cô nàng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mình qua bộ váy dạ tiệc lộng lẫy. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.” Loan Nguyễn Makeup Academy được khách hàng đánh giá tốt trang điểm đẹp và thân thiện. Dịch vụ chuyên nghiệp. Loan Nguyễn Makeup luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Loan Nguyễn Makeup vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0941 488 777
Email: daugia.cdt@gmail.com
Website: https://trangdiemdanang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdn/

Loan Nguyễn Makeup Academy
Loan Nguyễn Makeup Academy
Loan Nguyễn Makeup Academy
Loan Nguyễn Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy