Jong APhương Make up Academy

top 3
Phương Trinh

Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? Bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…? Tìm đến ngay Jong APhương Make up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Đà Nẵng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


Là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm tại Đà Nẵng, Jong APhương Make up Academy tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc Đà Nẵng độc đáo.

Không chỉ là sự lựa chọn của đông đảo phái nữ tại Đà Nẵng, Jong Aphuong còn được vinh dự khi được các tên tuổi nổi tiếng như Nhã Phương, MC Lệ Chi, các diễn viên đoàn làm phim ca nhạc “Đừng để con một mình”,…tin tưởng và lựa chọn. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật mới nhất, Jong Aphuong sẽ mang lại cho bạn hình ảnh cô nàng với phong cách trang điểm dự tiệc Đà Nẵng phù hợp và xinh đẹp trong bữa tiệc.


Cùng với trang điểm dự tiệc, Jong APhương Make up Academy còn là chuyên gia make-up cô dâu hàng đầu thành phố biển xinh đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 280 đường Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0978 073 537 & 023 6355 3364

Website: https://jongaphuong.com/

Fanpage: www.facebook.com/JongAPhuong/

Jong APhương Make up Academy
Jong APhương Make up Academy
Jong APhương Make up Academy
Jong APhương Make up Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy