Líp hair Studio

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Líp hair Studio, một trong những tiệm làm tóc hàng đầu tại Tp. Đà Nẵng. Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết,Líp hair Studio luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của Líp hair Studio không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Đà Thành trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ nhân viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng, trẻ trung và năng động.


Một số dịch vụ cơ bản và giá tại Líp hair Studio: uốn , gội , nhuộm, phục hồi, duỗi với các kiểu cách thông dụng đến những loại hot trên thị trường đều được Líp hair thực hiện một cách điêu luyện với giả cả rẻ so với mặt bằng chung thị trường Đà Nẵng.


Đặc biệt các dịch vụ ở đây đều được bảo hành miễn phí 100% nhé. vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Líp hair Studio để có những kiểu tóc ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17 Đặng Tất, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 40 Thanh Sơn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0785 820 537
Fanpage: www.facebook.com/Liphairstudio/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Líp hair Studio
    Líp hair Studio
    Líp hair Studio
    Líp hair Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy