A Đoan Hair Salon & Spa

Với không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và vô cùng hiện đại A Đoan Hair Salon & Spa là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Tp. Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, các thợ cắt tóc ở đây đều là những bậc thầy trong ngành cắt tóc.


Đến với A Đoan Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, được thiết kế những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất.Bên cạnh đó các máy móc, trang thiết bị ở đây vô cùng hiện đại giúp cho các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, salon tóc còn nổi tiếng bởi kỹ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, trau chuốt trong từng đường kéo và làm hài lòng mọi khách hàng. Chính vì những ưu điểm trên mà A Đoan Hair Salon & Spa luôn có chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang tóc ngày càng phát triển như hiện nay và được khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến ủng hộ thường xuyên.


Bằng tất cả các kinh nghiệm đúc kết suốt gần 20 năm. A Đoan Hair Salon & Spa được ra đời với mong muốn đem lại những trải nghiệm về mái tóc tốt nhất cho khách hàng. Sự “độc đáo – sáng tạo” là phương châm cốt lõi tại AĐoan. Chính điều đó làm Adoan ngày một phát triển và được nhiều người yêu thích và có nhiều chi nhánh hơn trong thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Pasteur, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6381 8571
Email: huyentr75@gmail.com
Website:http://adoan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Adoandanang
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    A Đoan Hair Salon & Spa
    A Đoan Hair Salon & Spa
    A Đoan Hair Salon & Spa
    A Đoan Hair Salon & Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy