Leonor - công chúa Tây Ban Nha

Người kế vị ngai vàng thứ hai của Tây Ban Nha là Leonor, ngay sau cha mình. Cô bé là đứa con lớn nhất của Thái tử Tây Ban Nha Felipe và công nương Letizia. Cô gái xinh đẹp và dễ thương này đã được sinh ra vào ngày 31/10/2005. Trong tương lai, Leonor sẽ trở thành Nữ hoàng Tây Ban Nha. Công chúa nhí Leonor được truyền thông yêu mến đặt tên là “Công chúa ngủ trong rừng” bởi vì từ khi sinh ra, trạng thái duy nhất mà báo chí có thể chụp Leonor, là khi công chúa đang ngủ.


Công chúa Leonor là con của Đức vua Felipe. Cô bé chào đời ngày 31/10 năm 2005 tại Bệnh viện Quốc tế Ruber ở Madrid bằng phương pháp sinh mổ. Sự ra đời của cô bé đã được Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo cho báo chí qua tin nhắn SMS. Dây rốn của cô bé được cất và gửi để lưu trữ cho tương lai tại Arizona. Leonor bắt đầu đi học mẫu giáo tại nhà trẻ dành riêng cho các trẻ em của Hoàng gia Tây Ban Nha. Đến 15/9/2008, cô bé bắt đầu năm học tiểu học đầu tiên vào ngày 15 tháng 9 năm 2008 tại trường Santa María de los Rosales ở Aravaca.


Leonor thông thạo cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh và đã học tiếng Trung Quốc. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thông minh đáng yêu khiến công chúa nhí Leonor thu hút sự quan tâm của truyền thông Tây Ban Nha và cả thế giới, không thua kém các công chúa, hoàng tử nhí của Hoàng gia Anh. Vào tháng 1 năm 2018, Felipe VI đã trao huy chương hiệp sĩ cho Leonor, điều này cũng cho thấy cô bé sẽ trở thành Nữ hoàng Tây Ban Nha tương lai.

Leonor- công chúa Tây Ban Nha
Leonor- công chúa Tây Ban Nha
Leonor- công chúa Tây Ban Nha
Leonor- công chúa Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy