Hoàng tử George xứ Cambridge

Ngai vàng của đứa trẻ quyền lực nhất không ai khác chính là Hoàng tử George của nước Anh. Cậu bé là con trai của Hoàng tử William và công nương Catherine, cháu nội đầu tiên của Thái tử Charles và công nương Diana, George sẽ là người kế nhiệm thứ ba ngồi trên ngai vàng của bà nội mình, Nữ hoàng Elizabeth II. Sự ra đời của cậu bé được cử hành không chỉ trong cung điện mà còn trong cả nước.


Công tử George có chuyến công du đầu tiên với bố mẹ vào tháng 4 năm 2014, khi họ dành 3 tuần tại Úc và New Zealand. Mặc dù chỉ xuất hiện 2 lần, Công tử đã được đài BBC miêu tả là một nhân vật chính của chuyến đi. Thủ tướng Úc Tony Abbott dự đoán ở Tòa nhà Quốc hội tại Canberra rằng một ngày nào đó, George sẽ được chào đón như một vị vua của Australia. Tháng 6 cùng năm, Công tử xuất hiện lần đầu trước công chúng trên ban công Cung điện Buckingham tại buổi lễ Trooping the Colour, kỉ niệm sinh nhật của Nữ vương Elizabeth II.

Vương tử William và Công nương Kate muốn con mình có cuộc sống bình thường như mọi người khác. Cùng với 2 người em, Công nữ Charlotte và Công tử Louis, George hiếm khi xuất hiện trước công chúng, bao gồm cả những chuyến công du. Tháng 8 năm 2015, Điện Kensington thông báo rằng họ muốn tất cả giới truyền thông ngưng chụp những bức ảnh trái phép về Vương tử George, vì họ cho rằng "sợi dây đã bị cắt đứt" khi nhiếp ảnh gia luôn túc trực bên cạnh. Ngày 22 tháng 4 năm 2016, Công tử George gặp Barack Obama, cựu Tổng thống Hoa Kỳ. Công tử ngồi trên một con ngựa đồ chơi do ông Obama gửi tặng khi cậu bé mới ra đời. Công tử George và Công nữ Charlotte đi cùng bố mẹ trong chuyến công du tới Canada, Đức và Ba Lan năm 2017 khi cậu mới 4 tuổi.

Hoàng tử George xứ Cambridge
Hoàng tử George xứ Cambridge
Hoàng tử George xứ Cambridge
Hoàng tử George xứ Cambridge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy