Top 5 Trò chơi kích hoạt sự tập trung cho bé 3 - 6 tuổi

  1. top 1 Lego
  2. top 2 Xếp khối gỗ và que kem
  3. top 3 Cờ vua
  4. top 4 Xếp hình
  5. top 5 Rút gỗ

Lego

Lego là một loại đồ chơi lắp ráp của Đan Mạch ra đời từ năm 1932. Lego trong tiếng Đan Mạch được viết tắt của từ "Leg Godt" nghĩa là "chơi hay". Trải qua quá trình phát triển lâu đời, các sản phẩm của đồ chơi Lego ngày nay đã có mặt trên toàn thế giới và trở thành trò chơi "quốc dân" được nhiều người yêu thích.

Những "viên gạch" đồ chơi Lego có nhiều hình dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi, hình tròn... với nhiều màu sắc bắt mắt. Khi chúng được sắp xếp, lắp ghép lại với nhau sẽ tạo nên các mô hình độc đáo như nhà cửa, xe cộ, rô bốt, công viên, công trình xây dựng... Chúng cũng có thể được tháo rời một cách dễ dàng nên được "tái sử dụng" nhiều lần rất tiện lợi. Trò chơi này nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại khá phức tạp. Việc lắp ráp từng chi tiết nhỏ để tạo thành mô hình yêu cầu sự kiên nhẫn, khéo léo và tỉ mỉ, từ đó giúp con nâng cao khả năng tập trung của não bộ.


Khi chơi đồ chơi Lego, trẻ cần phải tập trung và vận dụng linh hoạt tay, mắt để tìm kiếm, kết nối các mảnh ghép lại với nhau. Nhờ đó mà các cơ bắp tay sẽ phát triển tốt, đôi tay khéo léo, điều này rất tốt cho các bé khi cầm bút học viết sau này.

Lego
Lego
Lego
Lego

Top 5 Trò chơi kích hoạt sự tập trung cho bé 3 - 6 tuổi

  1. top 1 Lego
  2. top 2 Xếp khối gỗ và que kem
  3. top 3 Cờ vua
  4. top 4 Xếp hình
  5. top 5 Rút gỗ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy