Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Lê Xuân Tiền

Lê Xuân Tiền sinh ngày 20/6/1996 tại Thành Phố Tuy Hòa Phú Yên là diễn viên, người mẫu nam đẹp trai nổi tiếng, có tên tuổi trong làng giải trí và thời trang Việt. Nhờ vào lợi thế chiều cao cùng thân hình vạm vỡ, anh không chỉ là người mẫu “chàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Mà còn góp mặt vào nhiều bộ phim điện ảnh.


Cuộc đời anh trôi quá khá êm đềm. Hồi nhỏ, vì nhà gần biển nên từ nhỏ anh đã được vui chơi, bơi lội và ăn nhiều hải sản. Nên vì vậy mà Xuân Tiền sở hữu cho mình chiều cao vượt bậc lên đến 1m85. Anh từng chia sẻ bản thân khi còn học lớp 7 đã cao đến 1m68. Chính vì vậy mà anh luôn là tâm điểm của mọi người và được chọn vào Hội khỏe Phù Đổng của trường. Từ nhỏ, nam người mẫu rất yêu thích võ thuật. Anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia vào đội tuyển Taekwondo. Sau đó trở thành một tuyển thủ mạnh. Anh được cử đi thi đấu cho tỉnh Phú Yên khi đang học lớp 8. Sau đó phải vào Đà Nẵng để gia nhập đội tuyển trẻ quốc gia. Xuân Tiền theo học trường THPT Phan Đình Phùng, Đà Nẵng. Hiện tại, anh vừa là người mẫu, diễn viên và hoạt động sôi nổi ở phòng tập.

Năm 2015, Xuân Tiền đăng ký tham gia vào cuộc thi VietNam Next Top Model. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên nam người mẫu chỉ dừng lại ở top 20. Nhưng anh lại thành công gây dấu ấn với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trở thành “chàng thơ” được ưu ái trong mọi show diễn. Năm 2016, Lê Xuân Tiền thực hiện bộ ảnh Nude táo bạo tại Lý Sơn. Nhiều khán giả đã bất ngờ và suýt đỏ mặt vì những bức ảnh này. Năm 2017, Lê Xuân Tiền góp mặt trong show diễn đình đám The Muse 2. Đây là show diễn vô cùng lớn, đẳng cấp thế giới. Là tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường được thực hiện tại Sydney.


Dù chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào, nhưng bất ngờ đã đến với Xuân Tiền khi anh nhận được vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3. Được nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chọn mặt gửi vàng, Xuân Tiến đã thể hiện thành công vai diễn. Vượt xa mong đợi của đoàn làm phim và khán giả. Năm 2019, nam người mẫu được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm. Sau khi tham gia chương trình gameshow thực tế Cuộc đua kỳ thú. Mang đến cái nhìn mới ở một Lê Xuân Tiền bảnh trai, trí tuệ và ga lăng.

Lê Xuân Tiền
Lê Xuân Tiền
Lê Xuân Tiền
Lê Xuân Tiền

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy