Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 13 tháng 11 năm 1996 tại Nam Định là người mẫu và hoa hậu người Việt Nam. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.


Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014, khi cô chỉ mới 18 tuổi. Khi ấy, Kỳ Duyên gây ra không ít tranh cãi về nhan sắc cũng như sự nổi loạn của tuổi bồng bột. Đồng thời, cô còn vấp phải sự chỉ trích của công chúng khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Kỳ Duyên được thăng hạng đáng kể. Gần đây, hình ảnh của cô dần chiếm được tình cảm của mọi người khi ngày càng trưởng thành hơn, cùng với tính cách thẳng thắn, dễ thương.

Xuất thân từ gia đình danh giá, tuy nhiên Kỳ Duyên không ỉ lại mà rất tự lập. Ở tuổi 24, cô đã tự sở hữu cho mình một thương hiệu làm đẹp và có cuộc sống sung túc bên xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn được yêu mến bởi gu thời trang sang chảnh cùng cách phối đồ bắt mắt, giúp cô nâng tầm giá trị của bản thân.


Thời điểm này, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện trên truyền hình khi đảm nhận vai trò giám khảo, HLV ở hai cuộc thi là The Look và Siêu mẫu Việt Nam. Trái ngược với hình ảnh thị phi khi vừa bước chân vào showbiz, khi quay trở lại, Kỳ Duyên ghi điểm bởi sự cá tính, chững chạc và phát ngôn ngày càng cẩn trọng hơn. Sự chuyển mình của nàng hậu sinh năm 1996 đã dần khẳng định khả năng, giúp cô trở thành một bông hoa khác lạ, đặc biệt trong giới showbiz Việt. Đồng thời, người đẹp là gương mặt hàng đầu trong các show thời trang uy tín. Cô thường xuyên được các NTK giao cho vị trí first-face hay vedette.

Sau 8 năm bước đến hào quang của chiếc vương miện với những sóng gió đầu đời, chạm ngưỡng tuổi 26, hiện tại, Kỳ Duyên khiến dân mạng phải bất ngờ và choáng ngợp khi sở hữu cho mình khối tài sản nhiều người mơ ước gồm: xe sang tiền tỷ, căn hộ cao cấp, trang phục đồ hiệu đắt đỏ và cô cũng chủ động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Kỳ Duyên
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy