Lê Thị Khánh Huyền

Lê Thị Khánh Huyền là một tiktoker được nhiều người biết đến và yêu mến. Hiện tại, cô nàng đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng nước da trắng ngần mà 10X này liên tục được nhiều người quan tâm hơn.

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004 và hiện sống tại Quảng Ninh. Nhờ có ngoại hình nổi bật cùng khá năng selfie tốt mà cô nàng đã bén duyên với công việc mẫu ảnh từ rất sớm. Cuối năm 2017 là khoảng thời gian đầu tiên cô nổi tiếng rộng rãi trong giới học đường. Khi đó, những bức ảnh chụp cô nàng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng làn da trằn muốt đã giúp cô nàng gây sốt mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không theo đuổi hình tượng ngây thơ đáng yêu quá lâu. Cô lại chọn phong cách gợi cảm và có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Điều này có lẽ bắt nguồn từ việc cô được bạn bè nhận xét cho rằng bản thân sỡ hữu nét đẹp như Ngọc Trinh.

Sau đó, Khánh Huyền có những quyết định táo bạo hơn khi dần chụp ảnh theo concept người lớn. Năm đấy cô 16 tuổi và người hâm mộ bắt đầu biết đến rộng rãi với những hình ảnh nóng mắt trên trang cá nhân của mình. Thời điểm này, cô nổi tiếng nhanh chóng đồng thời bắt đầu nhận nhiều lời mời hợp tác quảng cáo sản phẩm thời trang và mỹ phẩm tuổi teen. Tuy nhiều có nhiều người hâm mộ hơn nhưng cô cũng bị chỉ trích nhiều hơn bởi lối ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi và thái độ có phần ngông nghênh.


Khoảng giữa năm 2018, cô đánh dấu cho việc làm người mẫu ảnh khi bắt đầu khoe thân nội y nóng bỏng của mình cho một thương hiệu mẫu ảnh tại địa phương. Sau đó, cô nàng bắt đầu tư vấn livestream bán sản phẩm cũng như người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác. Ngoài việc rất chăm chỉ chia sẻ ảnh lên trên IG, Khánh Huyền còn tích cực chia sẻ những clip vui nhộn trên tiktok. Cô còn được gọi với danh xưng hot girl Tiktok.

Lê Thị Khánh Huyền
Lê Thị Khánh Huyền
Lê Thị Khánh Huyền
Lê Thị Khánh Huyền

Top 10 Tiktoker nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Trà Đặng
  2. top 2 Đào Lê Phương Hoa
  3. top 3 Võ Thành Ý
  4. top 4 Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
  5. top 5 CIIN
  6. top 6 Lê Bống
  7. top 7 Lê Thị Khánh Huyền
  8. top 8 Phạm Thoại
  9. top 9 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
  10. top 10 Linh Ka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy