Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng

Đức Anh hiện nay là một gương mặt nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay nhờ vào những content ấn tượng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đức Anh sinh ra tại Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Hiện nay, anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hot TikTok sinh ngày 04/03/1994, hiện nay anh chàng đã 27 tuổi. Dù sở hữu gương mặt trẻ trung năng động nhưng không ai ngờ 9X này đã bước dần đến tuổi 30 rồi. Hiện tại, hot Tiktoker vẫn còn độc thân và sống hạnh phúc bên người thân và đình. Đức Anh lập thành tích đầy bất ngờ trên nền tảng tiktok. Đức Anh xếp hạng nổi tiếng thứ 2655 trên thế giới và thứ 21 trong danh sách Tik Toker nổi tiếng. Nút bạc cho kênh Youtube.


Trước khi nổi tiếng với hơn triệu follow tiktok như hiện nay Đức Anh phải trải qua một thời kì vô cùng khó khăn và một tuổi thơ vất vả. Khó khăn là thế nhưng niềm đam mê với nghệ thuật không bao giờ là đủ với anh ấy. Đối với Đức Anh, nghệ thuật khi ấy ở vùng quê nghèo thì nó quá là xa lạ và viển vông, ngoại hình lúc ấy của anh cũng không được ưa nhìn.


Ở quê, chàng tiktoker này phải làm việc rất vất vả nên vẻ ngoài rất gầy. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản anh đến với con đường nghệ thuật. Mày mò, tìm tòi học hỏi cách thu âm, dựng từng video clip một. Ngày đầu, vừa mới mày mò làm vài clip hài cho mình nhưng anh nhận lại khá nhiều phản hồi “tiêu cực”. Tuy nhiên, điều ấy không làm anh nản lòng mà tìm ra một cánh cửa khác cho bản thân. Năm 2007, Đức Anh tự mình đi xin tài trợ, tìm kiếm truyền thông để sản xuất series phim học đường “Lớp học tha thu”. “Lớp học tha thu” là bộ phim thần tượng đầu tiên của miền Bắc. Phim được phát sóng trên kênh VTVCab15 và các kênh truyền thông online. Mặc dù nội dung phim không được chau chuốt và không chuyên nhưng lại nhận được lượt xem khá cao trên youtube. Tập nào ra cũng thu hút đến hơn 1 triệu view và sau thành công của bộ phim anh đã giành được nút bạc của youtube.

Sau những series học đường nổi tiếng mà Đức Anh tham gia, anh có thêm nhiều tự tin hơn trong sự nghiệp. Quyết định bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp là quyết định khá táo bạo nhưng mang lại tiếng vang lớn sau này cho chàng tiktoker trẻ tuổi. Sau khi vào Sài Gòn, anh bén duyên với tiktok, nhận được vô số phản hồi tích cực và lượt view ổn định. Những clip của anh luôn mang những ấn tượng độc đáo của riêng mình, từ nội dung đến cách quay dựng đều được anh đầu tư rất bài bản và chỉn chu. Những video về chủ đề cuộc sống đời thường cũng vô cùng gần gũi, hài hước nhờ đó mà lượt view tăng dần lên hơn 3 triệu lượt theo dõi. Với sự đam mê, tài năng và phấn đấu không ngừng nghỉ nên thành quả hiện giờ của anh vô cùng xứng đáng với những gì anh ấy nhận được.

    Đức Anh
    Đức Anh
    Đức Anh
    Đức Anh

    Top 10 Tiktoker nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

    1. top 1 Trà Đặng
    2. top 2 Đào Lê Phương Hoa
    3. top 3 Võ Thành Ý
    4. top 4 Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
    5. top 5 CIIN
    6. top 6 Lê Bống
    7. top 7 Lê Thị Khánh Huyền
    8. top 8 Phạm Thoại
    9. top 9 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
    10. top 10 Linh Ka

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy