Lễ Hội Pháo Hoa Sông Sumida

“Lễ hội pháo hoa sông Sumida” được tổ chức vào thứ 7 cuối cùng của tháng 7 hàng năm. Đây là lễ hội pháo hoa lộng lẫy với pháo hoa được bắn lên liên tiếp không ngừng từ 2 điểm bắn là quận Taito nơi có ngôi chùa Sensoji và quận Sumida nơi có Tokyo Sky Trê. Từ địa điểm bắn số 1 gần cầu Sakurabashi sẽ bắn khoảng 9,350 quả, từ địa điểm bắn số 2 gần cầu Komagatabashi sẽ bắn khoảng 10,650 quả, tổng cộng sẽ có khoảng hơn 20,000 quả.


Lịch sử của lễ hội pháo hoa Sumidagawa bắt đầu từ thời kỳ Edocách đây khoảng 400 năm trước. Có nhiều người đã chết do nạn đói xảy ra vào năm 1732. Vào năm sau đó, để làm xoa dịu linh hồn của những người đã chết và xua tan bệnh dịch, Shogun đời thứ 8 Tokugawa Yoshimune đã tổ chức Lễ tế thần nước có tên là “Lễ hội pháo hoa Ryogoku”. Đó chính là sự bắt đầu của “Lễ hội pháo hoa sông Sumida”.


Có nhiều loại pháo hoa khác nhau ví dụ như “Starmine” với pháo hoa sẽ được bắn với lượng lớn và liên tục lên trời, hoặc “Shikake Hanabi” với pháo hoa có các hình thù hoặc chữ số,…Đặc biệt là loại pháo hoa tròn, lớn được gọi là “Warimono” cực kỳ hấp dẫn cho dù bắn riêng lẻ và rất đáng để xem.

Lễ Hội Pháo Hoa Sông Sumida
Lễ Hội Pháo Hoa Sông Sumida
Lễ Hội Pháo Hoa Sông Sumida
Lễ Hội Pháo Hoa Sông Sumida

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy